Chiều 22/7, nguồn tin từ công an xã Lê Minh Xuân (H. Bình Chánh TP.HCM) xác nhận có tiếp nhận trình báo về việc một thiếu nữ bị bắt cóc trong lúc đi sửa điện thoại.

Theo nguồn tin này, sáng 20/7, em Lê Ngọc Châu (16 tuổi) con của ông Phạm Văn Nở và Bà Lê Thị Lan là học sinh lớp 6 của một lớp học tình thương xin phép gia đình đi sửa điện thoại tại một tiệm gần nhà, tuy nhiên sau đó không thấy về nhà…

{keywords}

Ông bà Nở kể lại vụ việc

Được biết Châu cao 1m58, khi đi mặc áo thun và quần đen, có áo khoác trắng.

Đến chiều tối Châu vẫn chưa về. Cả nhà túa ra tìm kiếm tại những nơi bạn bè và người quen biết Châu thường lui tới nhưng vẫn không thấy tung tích. Ông Nở, bố của Châu gọi vào điện thoại thì không có tín hiệu.

{keywords}

Chân dung em Châu

Tối đến, ông Nở nhận được điện từ số máy của Châu. Qua đó, Châu cho biết bị một phụ nữ dụ dỗ đưa về Vũng Tàu. Tuy nhiên em chỉ nói được bấy nhiêu rồi cúp máy. Sau nhiều ngày chờ đợi trong tuyệt vọng, ông Nở quyết định đến công an trình báo.

Được biết, vợ chồng ông Nở cùng 3 người con thuê căn nhà với giá 200.000đ/tháng. Hàng ngày bà Lan đi làm thuê với 50.000đ tiền công là nguồn thu nhập chính trong gia đình.Gia cảnh đã khốn khó nay con bị mất tích đã khiến cho gia đình ông Nở càng bi đát hơn.

Hiện cơ quan công an đang xác minh vụ việc.

Trần Chánh Nghĩa