- Mật phục bắt 6 xe ‘siêu tải’ cố tình né trạm cân; 27 người chết vì mưa lũ; Ly kỳ 65 lượng vàng mất trộm trong nhà Giám đốc Sở; Đường dây buôn lậu 200 siêu xe, trốn thuế 1.000 tỷ; Chụp ảnh khỏa thân tiểu thư nhà giàu tống tiền... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 22/7.

3 VỤ PHÓ THI TUYỂN VỤ TRƯỞNG VỤ VẬN TẢI

Bộ trưởng Đinh La Thăng đã ký QĐ phê duyệt danh sách thí sinh dự thi tuyển Vụ trưởng Vụ Vận tải, Bộ GTVT. Trong đó có một nửa số người dự tuyển chức danh “ghế nóng” là vụ phó của cơ quan này.

Đọc tin tại đây.

MẬT PHỤC BẮT 6 XE ‘SIÊU TẢI’ CỐ TÌNH NÉ TRẠM CÂN

Một đoàn xe bồn gồm 6 chiếc chở quá tải từ 100 - 150% mức cho phép vừa bị lực lượng chức năng Hà Tĩnh bắt giữ. Trước đó đoàn xe này đã "né" trạm cân chạy vào QL15.

Xem tại đây.

LY KỲ 65 LƯỢNG VÀNG MẤT TRỘM TRONG NHÀ GIÁM ĐỐC SỞ

{keywords}

Đối tượng Lê Đình Đạt khi bị cơ quan điều tra bắt giữ

Liên quan đến vụ án này, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Kon Tum đang tiến hành kiểm tra lại việc kê khai tài sản của ông Nguyễn Đình Thọ và sẽ có báo cáo gửi Ban Thường vụ Tỉnh ủy Kon Tum.

Đọc chi tiết tại đây.

ĐÃ CÓ 27 NGƯỜI CHẾT VÌ MƯA LŨ

Tính tới sáng 22/7 đã có 27 người chết vì mưa lũ và sét đánh, 3 người bị thương nặng. Mưa đã dừng, lũ đang rút chậm, chỉ còn một vài điểm lũ đang lên.

Đọc tin tại đây.

HÀNG CỔ THỤ GIỮA TRUNG TÂM SÀI GÒN BỊ ĐỐN ĐỂ XÂY GA METRO

Sáng 22/7 hàng loạt cây cổ thụ giữa trung tâm TP.HCM bị đốn hạ để tạo mặt bằng khởi công nhà ga ngầm tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên.

Xem hình ảnh tại đây.

NẠN NHÂN MH17 TỪNG ĐỊNH HỦY BAY SAU SỰ CỐ MH370

Chị Nguyễn Ngọc Minh cùng 2 con đã đặt vé bay về Việt Nam từ trước khi xảy ra sự cố MH370 nên chị từng chia sẻ với bạn ý định hủy vé bay chuyến MH17 từ Amsterdam về Kuala Lumpur.

Xem tại đây.

THI THỂ KHÔNG ĐẦU CÓ NHIỀU ĐIỂM KHÔNG GIỐNG CHỊ HUYỀN

Công an Hà Nội đã có những kết luận ban đầu liên quan đến thi thể phụ nữ không đầu nổi gần bến đò Văn Đức (Gia Lâm, Hà Nội).

Đọc tin tại đây.

THỦ KHOA ĐH NGOẠI THƯƠNG ĐẠT 29,5 ĐIỂM

Trưa 22/7, Trường ĐH Ngoại thương cho biết thủ khoa khối A của trường năm nay đạt 29,5 điểm. Trường sẽ công bố điểm thi vào sáng 23/7.

Xem tại đây.

BIẾT TRƯỚC CHẬM HỦY CHUYẾN, HÃNG VẪN LỪA DỐI KHÁCH

"Có hãng biết trước chậm 4h-5h đồng hồ, nhưng hãng lại cắt thành chậm 1 đến 2 tiếng, ngắt quãng nhiều lần để chống phản cảm. Điều nay là không chung thực với khách...".

Đọc bài tại đây.

ĐƯỜNG DÂY BUÔN LẬU 200 SIÊU XE, TRỐN THUẾ 1.000 TỶ

Hơn 1.000 ôtô của Việt kiều hồi hương nhập về Việt Nam, trong đó có trên 200 xe siêu sang như Bentley, Rolls-Royce,... nhưng đã trốn thuế hơn 1.000 tỷ đồng. Cơ quan công an đã khởi tố 7 vụ án hình sự.

Xem tiếp tại đây.

TỰ XƯNG VIỆT KIỀU, MANG TIỀN GIẢ ĐỔI TIỀN THẬT

Tự xưng là Việt kiều mới về nước, Mạnh cùng chiến hữu mang hàng trăm nghìn baht Thái đến các tiệm vàng đổi lấy tiền Việt tiêu xài.

Xem tin tại đây.

HẤT CẢNH SÁT LÊN NẮP CAPO DIỄU PHỐ, LÁI XE LĨNH ÁN

Tuấn đã không dừng lại mà tiếp tục lái xe ô tô chở anh Vinh nằm trên nắp capo, bỏ chạy qua các tuyến phố Hàng Bún- Yên Phụ- Hàng Than- Phạm Hồng Thái- Cửa Bắc- đường Yên Phụ- An Dương.

Đọc tin tại đây.

ĐẠP XE TỪ HÀ TĨNH ĐI LẠC VÀO CUỐI ĐẤT QUẢNG BÌNH

{keywords}

Em Trần Văn Đạt đã được bố đến đón về

Trong đêm tối, tổ công tác thuộc Phòng CSGT, CA Quảng Bình phát hiện một em nhỏ đạp xe trên đường vắng. Qua xác minh, em nhỏ này đã đi lạc từ Hà Tĩnh vào tận huyện Lệ Thủy (Quảng Bình).

Đọc tiếp tại đây.

THƯƠNG TÍN KỂ VỀ CUỘC HÔN NHÂN KHÔNG TÌNH YÊU

Có đứa con gái nhỏ như mong ước khi tuổi gần chạm ngưỡng 60, nhưng ông hiện vẫn đang sống đơn độc.

Đọc bài tại đây.

CHỤP ẢNH KHỎA THÂN TIỂU THƯ NHÀ GIÀU TỐNG TIỀN

Phát hiện người yêu là tiểu thư nhà giàu, gã thanh niên nảy sinh ý định dụ cô gái vào khách sạn rồi khống chế, chụp ảnh khỏa thân để tống tiền gia đình.

Xem tại đây.

MỘT PHỤ NỮ TỰ THIÊU BÊN MỘ CHỒNG

Sáng 22/7, Thượng tá Đoàn Văn Thanh - Trưởng công an TP Mỹ Tho - cho biết, đang điều tra vụ tự thiêu của một phụ nữ trước mộ chồng ở xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Trùm giang hồ khét tiếng và đường dây ma túy ‘khủng’

Sau khi ra tù vì tội giết người và tàng trữ vũ khí quân dụng trái phép, Phan Đình Tuấn lại ngựa quen đường cũ, đích thân "cầm đầu" một đường dây ma túy "khủng", vận chuyển thành công ít nhất 70 bánh heroin vào Nam tiêu thụ. 

KỲ QUẶC

Cụ bà đơn thân 81 tuổi dùng gần 20m3 nước/tháng?

Dù có hoang phí đến đâu, một bà cụ sống đơn thân cũng không thể tiêu thụ số lượng nước nhiều đến thế. Cách đo đếm qua chiếc thủy lượng kế của công ty CP cấp nước Gia Định đã làm bà con trong cụm dân cư bức xúc… 

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Hàng cổ thụ giữa trung tâm Sài Gòn bị đốn để xây metro

M.Anh (tổng hợp)