- Đã có điểm thi, dự kiến điểm chuẩn 25 trường đại học; Bão đi qua, miền núi phía Bắc chìm trong biển nước; Xe khách cháy trong hầm Hải Vân, hàng chục người thoát chết; Bố mẹ ngất lịm bên thi thể 3 con thơ; 7 người chết do sạt lở đất ở Hà Giang; Hàng trăm người dân phản ứng CSGT bẻ tay học sinh...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 21/7.

BÃO ĐI QUA, MIỀN NÚI PHÍA BẮC CHÌM TRONG BIỂN NƯỚC

Đến tối 20/7 đã có 13 người chết và mất tích, hơn 100 nhà bị tốc mái, sập đổ tại Lạng Sơn, Quảng Ninh, Bắc Giang, hơn 300 cây xanh bị gãy đổ tại Quảng Ninh... Mưa lũ hoành hành tại nhiều tỉnh miền núi phía Bắc nước ta sau cơn bão lớn Thần Sấm.

ĐÃ CÓ ĐIỂM THI, DỰ KIẾN ĐIỂM CHUẨN 25 TRƯỜNG ĐẠI HỌC

Tính đến cuối ngày 21/7, đã có 25 trường ĐH công bố điểm thi và dự kiến điểm trúng tuyển. Dưới đây là danh sách các trường.

Xem tiếp tại đây

BỐ MẸ NGẤT LỊM BÊN THI THỂ 3 CON THƠ

{keywords}

Khúc sông nơi xẩy ra vụ đuối nước thương tâm.

Tiếng khóc xé lòng của người mẹ trẻ oán số phận nghiệt ngã đã cướp đi một lúc 3 đứa con nhỏ ngoan ngoãn, học giỏi. Dường như, ai chứng kiến cũng không thể cầm lòng...

7 NGƯỜI CHẾT DO SẠT LỞ ĐẤT Ở HÀ GIANG

Do ảnh hưởng của hoàn lưu báo số 2, tại Hà Giang đã có mưa to gây sạt lở đất làm chết và mất tích 7 người.

Đọc tin tại đây

XE KHÁCH CHÁY TRONG HẦM HẢI VÂN, HÀNG CHỤC NGƯỜI THOÁT CHẾT

Hàng chục người đã đập cửa thoát ra ngoài khi xe khách bốc cháy giữa hầm đường bộ Hải Vân.

Đọc tin tại đây

KÊU GÀO KHÓ KHĂN, Ô TÔ 7 TỶ CHÁY HÀNG

Ngày càng có nhiều người tiêu dùng Việt Nam mạnh tay chi tiền tỷ để chơi xe sang. Nhu cầu về xe sang đang tăng trưởng nhanh, nhiều DN xe sang đang hốt bạc với doanh số bán năm sau cao hơn nhiều so với năm trước.

Đọc tin tại đây

RƯỢU SĂM Ô TÔ: ĐỆ TỬ LƯU LINH THẤT KINH BỎ NHẬU

Hàng trăm ngàn lít rượu được đựng trong săm ô tô xếp đầy đường chờ chuyển đi các quán nhậu. Đệ tử lưu linh nào một lần thấy cảnh này chắc phải thất kinh mà tự bỏ nghiệp.

Xem tiếp tại đây

CÁC BÀ VỢ XINH ĐẸP CỦA TRỌNG TẤN, ĐĂNG DƯƠNG

{keywords}
Mô tả

Bà xã của ca sĩ Trọng Tấn và Đăng Dương đã có những phút giây vô cùng thoải mái bên những lùm cây xanh, bên những bông hoa rực rỡ sắc màu.

Xem thêm tại đây

VIETJET AIR SA THẢI NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI VỤ BAY NHẦM

Thông tin mới nhất từ hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air cho biết: Hãng này vừa ra quyết định đuổi việc với nhân viên điều phối bay trong vụ chở nhầm khách Đà Lạt (Lâm Đồng) sang Nha Trang (Khánh Hòa) ngày 19/6.

HÀNG TRĂM NGƯỜI DÂN PHẢN ỨNG CSGT BẺ TAY HỌC SINH

Tổ CSGT truy đuổi 1 học sinh đi xe gắn máy vào đường cấm rồi bẻ tay. Hành động này khiến hàng trăm người dân chứng kiến phản ứng gay gắt trong hơn 1 giờ.

Xem tiếp tại đây

20 TUỔI, GÂY RA 4 VỤ CƯỚP - HIẾP KINH HOÀNG Ở SÀI GÒN

Kẻ bị bắt giữ khẩn cấp chỉ mới 20 tuồi đầu khai báo, đã gây ra 4 vụ cướp của – hiếp dâm kinh hoàng.

Đọc tin tại đây

CÃI NHAU, NHẢY CẦU TỰ TỬ TRƯỚC MẶT BẠN GÁI

 Thấy nam thanh niên có biểu hiện bất thường, có ý định nhảy cầu tự tử, người đi đường vào can ngăn, tuy nhiên thanh niên này bất ngờ dùng mũ bảo hiểm tấn công lại sau đó nhảy xuống sông.

Đọc thêm tại đây

ĐI NHẬU CHUNG, THIẾU NỮ BỊ 2 'YÊU RÂU XANH' HÃM HẠI

Sau khi rủ thiếu nữ nhậu say, hai gã thanh niên đã đưa vào nhà nghỉ rồi thay nhau thực hiện hành vi đồi bại.

Đọc tin tại đây

GHEN TUÔNG MÙ QUÁNG, TẠT AXIT GIẾT CHẾT NGƯỜI TÌNH

Đã có gia đình nhưng Nguyễn Hoàng Vũ (36 tuổi, ngụ TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) vẫn chung sống như vợ chồng với người đàn bà khác. Khi người tình phản bội, Vũ tức giận tạt axít giết chết người tình.

Đọc tiếp tại đây

ĐỌC CHẬM

Người mẹ có 3 người con làm cảnh sát biển

Căn nhà gọn gẽ bên đường làng Trung Phú ngày nào cũng im lìm, vắng vẻ. Hễ có khách tới hỏi thăm, bà Chung lại tỉ mẩn mang những tấm hình ra, rồi ‘khoe’ về 3 người con đang ngày đêm làm nhiệm vụ ngoài biển Đông. 

Dân chán ruộng, 'tấc đất tấc vàng' bị bỏ hoang

Mọi công sức lại đổ xuống sông xuống biển đã khiến người nông dân ở nhiều xã của huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) không còn mặn mà với việc đồng áng. Tình trạng bỏ ruộng diễn ra tràn lan.

Nỗi đau sau vụ thiếu nữ 16 tuổi bị đám trai làng cưỡng hiếp

Bà Văn Thị Ngân xót xa kể lại, từ sau khi bị làm nhục giữa đêm vắng, con gái bà đã trở nên trầm cảm, suốt ngày chỉ quanh quẩn trong nhà. 

KỲ QUẶC

Chủ tịch xã cưới chú rể lớp 11 cho 'tiểu thư' lớp 10

Đám cưới của cô dâu lớp 10 "kiêm tiểu thư" nhà Chủ tịch xã với chú rể lớp 11 khiến làng xóm thấy như... động trời. Tất cả chỉ vì cái bụng lùm lùm của cô dâu tuổi teen.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
 Lũ rút, rác bùn ngập ngụa TP Lạng Sơn

Lê Lan (tổng hợp)