Do ảnh hưởng của cơn bão số 2, tại khu vực Vườn Sái và khu Nam Quan thị trấn Đồng Đăng, (Cao Lộc, Lạng Sơn), mưa lớn, nước lũ dâng cao gây ngập úng trên diện rộng làm ảnh hưởng đến gần 200 hộ dân. Có nơi ngập trên 3,5m.

Từ 13h chiều ngày 19/7, Công an Lạng Sơn đã tăng cường hàng trăm cán bộ chiến sĩ thuộc lực lượng Cảnh sát cơ động, Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Lạng Sơn, Công an huyện Cao Lộc, phối hợp với Đồn Biên phòng Hữu Nghị, lực lượng dân quân và Công an thị trấn Đồng Đăng ( huyện Cao Lộc) tổ chức công tác cứu hộ cứu nạn.

{keywords} 

Đến 18h chiều 19/7, cơ bản đã đưa ra khỏi vùng nguy hiểm người già và trẻ nhỏ, giúp dân di dời đến nơi an toàn, không để xảy ra thiệt hại về người và tài sản, an ninh trật tự được đảm bảo.

Hiện nay các đơn vị Công an tỉnh Lạng Sơn vẫn tiếp tục ứng trực 100% quân số, cử hàng trăm lượt cán bộ chiến sĩ xuống các địa bàn xã trọng điểm giúp dân phòng chống bão, sẵn sàng lực lượng phương tiện phối hợp với các lực lượng chức năng và chính quyền địa phương triển khai các biện pháp ứng phó với mưa bão.

{keywords}

CBCS Công an tỉnh Lạng Sơn không quản mưa gió, xông pha giữa dòng nước lũ để cứu hộ, di dời nhân dân tới nơi an toàn.

 

{keywords} 

{keywords}

 

{keywords} 

(Theo Công an nhân dân)