- Bão Thần Sấm ngày càng mạnh, giật cấp 16-17; Thủ khoa khối D đầu tiên đạt 24 điểm; Hành trình khai quật bào thai và sự đồi bại của 2 anh em; Đại gia Yên Bái: Xẻ núi xây mộ đá 15 tỷ; Phát hiện thi thể phụ nữ không đầu trên sông Hồng; Rộ tin đào được 16kg vàng, dân đổ xô vào rừng...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 18/7.

HIỆP ĐỊNH GENEVA VÀ BÀI HỌC ĐỘC LẬP, CHỦ QUYỀN

Đàm phán hiệp định Geneva 1954 để lại bài học về nêu cao tinh thần độc lập, tự chủ, kiên trì bảo vệ lợi ích quốc gia, dân tộc, kiên định về nguyên tắc, linh hoạt, mềm dẻo về sách lược - Chủ tịch nước Trương Tấn Sang nói.

Đọc tiếp tại đây

BÃO THẦN SẤM GIẬT CẤP 16- 17

Bão Rammasun (thần sấm) đang mạnh cấp 14-15 giật cấp 16-17 và còn cách Móng Cái (Quảng Ninh) 420km. Đây là cơn bão có xu hướng mạnh dần lên do đang đi trong khu vực có nhiệt độ cao trong biển Đông (31 độ).

Đọc tin tại đây

HÀNH TRÌNH KHAI QUẬT BÀO THAI VÀ SỰ ĐỒI BẠI CỦA 2 ANH EM

{keywords}
Cháu T. bị hai anh em ruột nhà Lục Văn Hạnh và Lục Văn Tuất hiếp dâm

Hạnh đã khai nhận toàn bộ hành vi hiếp dâm đối với thiếu nữ T. (SN 2000), trú thôn Cát Thịnh, xã Cát Tân, huyện Như Xuân, Thanh Hóa. Nhận thấy không khớp với thời điểm cô bé này mang thai, cơ quan công an đã tiến hành khai quật bào thai để điều tra thì phát hiện “tác giả” bào thai đó chính là em trai của Hạnh.

Đọc tin tại đây

RỘ TIN ĐÀO ĐƯỢC 16 KG VÀNG, DÂN ĐỔ XÔ VÀO RỪNG

Tin đồn nhóm người ở Hoà Liên, Hoà Vang, Đà Nẵng trúng đậm 16kg vàng khiến hàng người đổ xô vào khu vực Khe Dương (Hoà Bắc, Hoà Vang) khai thác vàng trái phép.

Xem thêm tại đây

BÃO SỐ 2: GẤP RÚT ĐỐI PHÓ, DI DỜI 120.000 DÂN

Thông tin từ Ban chỉ đạo Phòng chống lụt bão TW, có gần 120.000 dân trong diện di dời trước bão số 2. Trước 4h chiều ngày 18/7, các địa phương phải di dời xong dân ở những vùng xung yếu đến chỗ an toàn.

THỦ KHOA KHỐI D ĐẦU TIÊN ĐẠT 24 ĐIỂM

Sáng 18/7, Trường ĐH Thăng Long cho biết đã hoàn thành chấm thi, dự kiến trong ngày 19/7 sẽ công bố điểm của thí sinh. Thủ khoa của trường đạt 24 điểm (khối thi D1).

GIÁ XĂNG 'CỐ THỦ', CHỈ GIẢM GIÁ DẦU TỪ 17H NGÀY 18/7

Giá xăng vẫn tiếp tục căng thẳng mặc dù được bù từ Quỹ bình ổn giá. Bộ Tài chính chỉ yêu cầu các doanh nghiệp phải giảm giá bán lẻ 3 mặt hàng dầu từ 17h chiều 18/7, với mức giảm dưới 174 đồng/lít,kg.

Đọc tin tại đây

LAO THẲNG VÀO XE GIƯỜNG NÀM, Ô TÔ 4 CHỖ NÁT ĐẦU

Vụ tai nạn hi hữu xảy ra tại ngã tư ‘tử thần’ thuộc đoạn QL46 giao với đường tránh TP. Vinh (Hưng Tây, Hưng Nguyên, Nghệ An) khi chiếc ô tô con bất ngờ lao thẳng vào xe khách giường nằm.

Xem tin tại đây

PHÁT HIỆN THI THỂ PHỤ NỮ KHÔNG ĐẦU TRÊN SÔNG HỒNG

{keywords}

Hiện cơ quan công an đang tiến hành khám nghiệm thi thể không đầu. Ảnh minh họa.

Những người dân chài trên sông Hồng vừa phát hiện thi thể một phụ nữ không đầu, đang phân hủy rất mạnh. Hiện Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.Hà Nội và Công an huyện Gia Lâm đang tổ chức phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

Đọc tiếp tại đây

TAI NẠN TRÊN CAO TỐC DO LÁI XE BUỒN NGỦ, CHẠY QUÁ TỐC ĐỘ

Liên quan đến vụ TNGT tại cao tốc Trung Lương – TP.HCM, đại diện Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết, nguyên nhân là do lái xe chạy quá tốc độ trong trạng thái buồn ngủ và không có đèn chiếu sáng trên đường...

MÂU THUẪN TRÊN INTERNET TRUY SÁT DÃ MAN TRONG QUÁN HÁT

Xuất phát từ mâu thuẫn khi trò chuyện trên mạng internet, gã thanh niên cùng bạn vào hát karaoke rồi bất ngờ dùng dao chém sau gáy người này khi họ đang hát.

Xem tiếp tại đây

ĐIỀU TRA ĐƯỜNG DÂY CÁ ĐỘ HÀNG NGÀN TỶ

Số tiền cá độ của các đối tượng trong nước thông qua trang mạng này là rất lớn, có thể lên đến hàng ngàn tỷ đồng.

Đọc tin tại đây

BÓC GỠ ĐƯỜNG DÂY MA TÚY 'KHỦNG', THU 40 BÁNH HEROIN

Cục Phòng chống ma túy (BĐBP), Cục C47 (Bộ CA) vừa phối hợp các đơn vị bóc gỡ đường dây vận chuyển ma túy số lượng rất lớn, thu giữ 40 bánh heroin cùng nhiều tang vật.

Xem tin tại đây

XÁC ĐỊNH NGHI CAN GIẾT CÔ GÁI, QUẲNG XÁC XUỐNG AO

Sau một ngày điều tra, công an đã xác định được nghi can sát hại cô gái rồi quẳng xác xuống ao tại Đồng Nai là thanh niên 26 tuổi - bạn của nạn nhân.

ĐỌC CHẬM

Hà Nội: Mua lương thực, sơ tán vì sợ ngập lụt

Lo lắng về tình trạng ngập lụt trong những ngày mưa lớn sắp tới không ít gia đình ở Thủ đô đã di tản sang nhà người quen ở nhờ. Các bà nội trợ cũng đã nhanh tay sắm thêm thực phẩm, đồ khô với tâm lý “phòng là chính”.

Một kỳ thi quốc gia: ‘Giả dối trong trường học sẽ giảm’

Ủng hộ chủ trương một kỳ thi quốc gia vào năm 2015 nhưng TS Giáp Văn Dương - người xây dựng cổng giáo dục trực tuyến Giapschool cho rằng cần tiến hành khảo sát cũng như xác định mục tiêu rõ ràng trước khi thực hiện.

Tâm thư của một người Việt muốn sống lương thiện!

Nhiều người cũng muốn làm người tốt, có lòng nhân ái nhưng biết làm sao được khi mà thời buổi này “10m2 có tới 2 tên ăn trộm, lừa bịp”. Câu hỏi“Ai cho tôi lương thiện?” càng trở nên nhức nhối.

CLIP HOT

Ở nơi đào tạo chiến sĩ bảo vệ bầu trời Tổ quốc

Đây là những hình ảnh trong màn biểu diễn của Câu lạc bộ Mô hình hàng không trong lễ kỉ niệm 50 năm Ngày truyền thống Học viện (16/07/1964- 16/07/2014) và đón nhận Huân chương Quân công hạng nhất diễn ra tại Học viện Phòng Không- Không Quân. 

Vợ và nhân tình bày mưu giết chồng để hú hí với nhau

Một vụ trọng án giết người gây chấn động dư luận vừa xảy ra tại thôn Lê Xá, xã Vũ Xá, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Đại gia Yên Bái: Xẻ núi xây mộ đá 15 tỷ

L.Lan (tổng hợp)