- Trong lúc đang sang chiết xăng vào bể chứa thì bất ngờ bị chập điện, tia lửa điện bắt vào vòi bơm xăng cháy nghi ngút khiến hai người bị thương nặng. Vụ việc sáng nay tại Thanh Hóa.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng ngày 16/4 tại Cty TNHH Đại Việt (xã Quảng Ninh, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa).

{keywords}
Hiện trường vụ cháy.

Chiếc xe bồn chở xăng dầu mang BKS: 36R-0092 đang sang chiết dầu vào bể chứa dưới lòng đất của công ty thì bất ngờ bị chập điện, tia lửa bén vào làm cả một vùng cháy nghi ngút.

Ngọn lửa bén nhanh ở khu vực bên ngoài, sau đó lan sang chiếc xe bồn. Lúc này có một công nhân đang sang chiết cũng bị ngọn lửa bén vào người, được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Bên cạnh đó, chiếc xe bồn khác mang BKS: 36C-03414 đang trong thời gian chờ đợi để đưa xăng vào bồn chứa cũng đã bị ngọn lửa bén sang và cháy phần đầu xe.

{keywords}
Các lực lượng chức năng tích cực khống chế ngọn lửa.

Ngay sau đó, lái xe leo lên chiếc xe này để cho xe lùi ra ngoài tránh đám cháy nhưng đã bị ngọn lửa bén luôn vào người, hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được tin báo, phòng lực lượng PCCC Công an tỉnh Thanh Hóa đã đến hiện trường, nhưng do ngọn lửa cháy quá to nên phải mất 15 phút mới khống chế được ngọn lửa.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

Lê Anh