- Ông Võ Văn Thưởng nhậm chức Phó bí thư TP.HCM; Hợp long cầu dây văng lớn nhất Việt Nam; Hoang mang số liệu trẻ tử vong do dịch sởi; Hà Nội: Cháy lớn tại khu công nghiệp Vĩnh Tuy; Thù lao khủng hợp đồng tiếp khách của các chân dài showbiz; Sự thật vụ bắt cóc, chặt đầu tống tiền ở Sài Gòn...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 15/4.

ÔNG VÕ VĂN THƯỞNG NHẬM CHỨC PHÓ BÍ THƯ TP.HCM

Chiều 15/4, ông Võ Văn Thưởng, nguyên Bí thư thứ nhất TƯ Đoàn, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã nhận quyết định của Bộ Chính trị về giữ chức Phó bí thư Thành ủy TP.HCM, nhiệm kỳ 2010-2015.

Đọc tin tại đây

HỢP LONG CẦU DÂY VĂNG LỚN NHẤT VIỆT NAM

Sáng 15/4, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng cùng với Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam ông Hiroshi Fukada đã tham dự lễ hợp long cầu Nhật Tân (Hà Nội).

Xem tin tại đây

HÀ NỘI: CHÁY LỚN TẠI KHU CÔNG NGHIỆP VĨNH HƯNG

{keywords}

Lực lượng cảnh sát PCCC nỗ lực dập lửa

Vụ cháy xảy ra lúc 14h ngày 15/4, tại một kho hàng lớn ở khu công nghiệp Vĩnh Hưng (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Xem tin tại đây

HOANG MANG SỐ LIỆU TRẺ TỬ VONG DO DỊCH SỞI

Hiện nay, trên các diễn đàn trực tuyến và mạng xã hội đang lan truyền thông tin về số liệu trẻ tử vong do dịch sởi, theo đó, số liệu thực tế được cho là cao hơn nhiều con số 25 trẻ tử vong được Bộ Y tế công bố. Dịch sởi cũng đang diễn biến nguy hiểm làm nhiều người dân lo lắng, hoang mang.

SẮC MẶT KHÔNG NGỜ CỦA BẦU KIÊN TRƯỚC NGÀY RA TÒA

Đây là những hình ảnh đầu tiên ở trong trại tạm giam của "bầu Kiên" nên đã gây xôn xao dư luận.

Đọc thêm tại đây

SỰ THẬT VỤ BẮT CÓC, CHẶT ĐẦU TỐNG TIỀN Ở SÀI GÒN

Công an Q.Bình Tân, TP.HCM xác nhận, vừa phối hợp phòng cảnh sát hình sự, công an TP.HCM khám phá và lật tẩy vở kịch dàn cảnh bị bắt cóc để tống tiền người thân.

Đọc thêm tại đây 

CẢ KHU PHỐ NÁO LOẠN VÌ XE BỒN 28.000 LÍT XĂNG BỐC CHÁY

Hàng chục hộ dân sống trên đường Đào Tông Nguyên (xã Phú Xuân H. Nhà Bè TP.HCM) đã phải tháo chạy mang theo nhiều tài sản khi chiếc xe bồn đang dừng đậu trong sân nhà số 24/7C rất gần kho dầu C (Tổng kho xăng dầu) bốc cháy dữ dội.

Đọc thêm tại đây

BỆNH VIỆN NHẬN SAU VỤ "CHẾT TỨC TƯỞI DO BS RÚT TỦY"

Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ đã thừa nhận sai sót chuyên môn trong việc bác sĩ tự ý lấy 3 lọ tủy sống của người bệnh, dẫn đến nạn nhân tử vong nhanh chóng sau đó.

THÙ LAO KHỦNG HỢP ĐỒNG TIẾP KHÁCH CỦA CÁC CHÂN DÀI SHOWBIZ

{keywords}
Ảnh minh họa

Hoa mắt vì những khoản thù lao khủng, nhiều chân dài ký vào bản hợp đồng làm đại diện cho các hãng rượu mà không để ý kỹ tờ phụ lục có những điều khoản yêu cầu tiếp khách là đối tác lẫn chủ hãng rượu.

Đọc thêm tại đây

CÔ GÁI BỊ NGƯỜI YÊU "ÉP" CHỤP ẢNH KHỎA THÂN ĐỂ TỐNG TIỀN

Để có tiền giải quyết nợ nần, gã đàn ông đốn mạt đã dụ dỗ người yêu đi khách sạn sau đó chụp ảnh khỏa thân, bắt cóc cô gái để tống tiền 400 triệu đồng.

Xem tiếp tại đây

CÔNG AN ĐIỀU TRA VỤ TREO BIỂN "TÔI LÀ NGƯỜI ĂN TRỘM"

Ngày 15/4, công an đã vào cuộc điều tra vụ nữ sinh bị đeo bảng “Tôi là người ăn trộm” trước ngược đang gây bất bình trong dư luận những ngày qua. Bước đầu, 4 nhân viên siêu thị đã thừa nhận hành vi vô lương tâm, làm nhục cháu N. bằng việc trói tay, treo “khẩu hiệu” trước ngực rồi chụp hình tung lên facebook.

XE TẢI NÁO LOẠN QL1A RỒI ĐÂM VÀO CỬA HÀNG

Cửa hàng kinh doanh nông cơ của doanh nghiệp Tân Phú Dư trên quốc lộ 1A (TT Bến Lức, H. Bến Lức, Long An) đã bị một xe tải lao vào gây nhiều thiệt hại. Một người bị chấn thương nặng trong sự cố này.

Đọc tin tại đây

MÌN NỔ, NHÀ BỊ THỔI BAY, 2 BỐ CON TỬ NẠN

Rạng sáng, dân làng bản Quèn (Liên Hợp, Quỳ Hợp, Nghệ An) đang ngủ bỗng nghe tiếng nổ lớn phát ra từ nhà anh Giàu. Người dân vội vã chạy đến nơi thì phát hiện ông Vượng và anh Giàu đã tử vong.

Đọc tin tại đây

CÔ GÁI CHẾT DƯỚI MƯƠNG KHÔ TRONG TƯ THẾ NGỒI

Sáng 15/4, thi thể một phụ nữ trẻ được tìm thấy dưới một mương khô ở khu vực vắng người trong khu dân cư Vĩnh Lộc (P. Bình Hưng Hòa B Q. Bình Tân TP.HCM).

Xem tiếp tại đây

ĐỌC CHẬM

Những bị can 'đại gia' trong đại án bầu Kiên

Liên quan đến vụ án Nguyễn Đức Kiên, một loạt "đại gia" nguyên là lãnh đạo ngân hàng sừng sỏ, chuyên gia kinh tế kỳ cựu cũng sẽ phải đứng trước vành móng ngựa.

Nỗi đau 2 đứa trẻ trong phiên xử BS Tường

Có mặt từ sớm trước cổng tòa, 2 con trai chị Huyền đứng ngơ ngác với vành tang trắng quanh đầu. Nhìn cảnh cậu con trai lớn đứng ôm di ảnh mẹ, nhiều người thân của chị Huyền đã không cầm được nước mắt.

Nữ nhân viên “PR karaoke": Từ hát, uống chung tới...nằm chung

PR (tiếng Anh là Public relation) nghĩa là quan hệ công chúng, một nghề “hot” hiện nay. Nhưng ở nhiều quán karaoke thành phố, cụm từ này được “ưu ái” dành cho những cô gái làm “tay vịn”.

KỲ QUẶC

Chuyện lạ: Nhà giàu Hà Nội ăn rau dại 'cứu đói'

 Các loại rau dại, hay còn gọi là rau “cứu đói” vào những ngày giáp hạt nay bỗng trở thành đặc sản, được dân Hà thành săn mua thay thế các loại rau thường dùng.

CLIP HOT

Clip: Hiện trường vụ cháy lớn tại KCN Vĩnh Tuy

Hình ảnh về vụ cháy kho chứa hàng ở KCN Vĩnh Tuy (quận Hoàng Mai, Hà Nội) chiều 15/4.

Nguyên Phó Thủ Tướng “về quê” chăn… ngỗng trời

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một mô hình chăn nuôi, thuần hóa loài ngỗng trời được xây dựng thành công. Điều đặc biệt, ý tưởng này lại xuất phát từ một nguyên Phó Thủ Tướng năm nay đã ngoài 80 tuổi.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Nghệ sĩ tiễn đưa NSND Trịnh Thịnh về miền miên viễn

L.Lam (tổng hợp)