- Bộ Giáo dục xin 34 nghìn tỷ đổi mới chương trình; Dừng xử vụ Cát Tường, trả hồ sơ điều tra bổ sung; Chết tức tưởi sau khi bác sĩ rút 3 lọ tủy sống; Nước sinh hoạt Hà Nội không lọc hết độc tố; Hai ca sỹ bị cướp giữa Sài Gòn, Cô giáo bị tố đánh trẻ thủng màng nhĩ ở ‘lớp học thêm’... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 14/4.

BỘ GIÁO DỤC XIN 34 NGHÌN TỶ ĐỔI MỚI CHƯƠNG TRÌNH

Thứ trưởng Bộ Giáo dục - Đào tạo Nguyễn Vinh Hiển dự tính kinh phí sơ bộ cho đề án đổi mới chương trình và sách giáo khoa trong 10 năm lên tới 34.275 tỷ đồng.

Xem chi tiết tại đây.

VKSND TỐI CAO NGHE BÁO CÁO VỤ 5 CA DÙNG NHỤC HÌNH

Sáng 14/4, Đoàn công tác của VKSND Tối cao, TAND Tối cao đã làm việc với các cơ quan liên quan của tỉnh Phú Yên về vụ án 5 công an dùng nhục hình chết nghi can.

Đọc tin tại đây.

DỪNG XỬ VỤ CÁT TƯỜNG, TRẢ HỒ SƠ ĐIỀU TRA BỔ SUNG

{keywords}
Toàn cảnh phiên tòa sáng 14/4.

10h46 ngày 14/4, HĐXX đã quyết định trả hồ sơ vụ án để làm rõ một số vấn đề chuyên môn mà tòa chưa xác định được.

CHẾT TỨC TƯỞI SAU KHI BÁC SĨ RÚT 3 LỌ TỦY SỐNG

Ông Lại Văn Tư bị tai nạn chấn thương sọ não được chuyển vào bệnh viện cấp cứu nhưng vẫn nói chuyện được với người thân. Tuy nhiên, bác sĩ đã tự ý lấy 3 lọ tủy sống của ông Tư, khiến bệnh nhân này tử vong không lâu sau đó.

Đọc chi tiết tại đây.

Hai ca sỹ bị cướp giữa Sài Gòn

Chiều ngày 14/4, cả Hải Yến Idol và Thái Thùy Linh đồng loạt chia sẻ về chuyện bị cướp giật trắng trợn giữa ban ngày trên mạng xã hội.

Đọc tin tại đây.

NƯỚC SINH HOẠT HÀ NỘI KHÔNG LỌC HẾT ĐỘC TỐ

Giá nước sinh hoạt tại Hà Nội tăng nhiều lần, nhưng theo nhiều chuyên gia, chất lượng dường như không thay đổi. Trong khi đó, nhiều loại chất độc hại trong nước với hàm lượng vượt nhiều lần mức cho phép chưa được chủ động loại bỏ; đường ống vỡ liên tục khiến hàng vạn hộ dân luôn nơm nớp lo lắng.

Xem tiếp tại đây.

LỘI SÔNG ĐẾN TRƯỜNG, LŨ VỀ ĐỘT NGỘT CUỐN TRÔI 7 HS

Thấy nước chỉ đến đầu gối, các học sinh quyết định lội nước để đến trường. Khi đi đến giữa dòng thì bất ngờ nước sông tràn về, dâng cao khoảng 1,5m. Dòng nước chảy xiết bất ngờ đã cuốn trôi 7 em học sinh huyện Thanh Uyên (Lai Châu).

Xem tin tại đây.

NẾU CHỊ HUYỀN CÒN SỐNG VÀ TRỞ VỀ, HẬU QUẢ PHÁP LÝ RA SAO?

Một luật gia xin không đưa tên cho rằng, đến nay vẫn không tìm thấy xác chị Huyền nên chưa thể khẳng định chị Huyền đã chết mà chỉ có thể coi là nạn nhân “mất tích” sau khi đến TMV Cát Tường.

Đọc tiếp tại đây.

'DẠY VÀ HỌC VĂN ĐẦY NGHỊCH LÝ'

Ngoài những đóng góp về vấn đề kiểm tra thi cử, tại hội thảo Đổi mới kiểm tra, đánh giá môn Ngữ văn trong trường phổ thông mới diễn ra, có những nhà giáo đã “tranh thủ” chia sẻ về thực trạng dạy và học văn trong nhà trường.

Đọc bài tại đây.

BỊ “XỬ ÉP”, CHUNG CƯ KHÔNG THÀNH LẬP NỔI BAN QUẢN TRỊ

Một khu chung cư giữa Hà Nội thường luôn trong tình trạng bị chủ đầu tư “dọa” cắt điện nước, trong khi Chính quyền phường và chủ đầu tư cố tình làm trái các quy định của UBND Thành phố Hà Nội về việc thành lập Ban quản trị.

Xem tiếp tại đây.

CÔ GIÁO BỊ TỐ ĐÁNH TRẺ THỦNG MÀNG NHĨ Ở ‘LỚP HỌC THÊM’

Gia đình làm đơn tố cáo cô giáo mầm non Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội) đánh trẻ thủng màng nhĩ, trong khi cô giáo một mực cho rằng không có chuyện đó.

Đọc tin tại đây.

NĂM NAY SẼ TU SỬA TỔNG THỂ 'CON ĐƯỜNG GỐM SỨ'

Sau khi VietNamNet đăng tải chùm ảnh 'con đường gốm sứ' ở Thủ đô bị bong tróc, xuống cấp, với tư cách là tác giả dự án, họa sĩ Nguyễn Thu Thủy đã có những phản hồi...

Đọc tiếp tại đây.

CHƯA THỂ TIÊN LƯỢNG BỆNH NHÂN BỎNG NẶNG NHẤT VỤ NỔ THÙNG THÉP

“Anh Thịnh bị bỏng tới 85%, vết bỏng rất sâu. Tiên lượng bệnh nhân rất xấu nhưng chúng tôi vẫn đang tích cực còn nước còn tát.”, bác sĩ Trần Đoàn Đạo, Trưởng khoa Bỏng, Bệnh viện Chợ Rẫy nhận định.

Xem thông tin tại đây.

XỊT HƠI CAY VÀO MẶT NẠN NHÂN, CƯỚP XE SH TRƯỚC CỬA NHÀ

{keywords}
2 đối tượng bị bắt giữ

Thấy chị Nhung đang khóa cổng, Thành đi bộ tới áp sát, dùng bình hơi cay xịt vào mặt và đạp ngã nạn nhân, sau đó cướp xe SH tẩu thoát.

Đọc tin tại đây.

ĐẠI DIỆN VNA NÓI GÌ VỀ VIỆC MỘT SỐ TIẾP VIÊN BUÔN LẬU?

 Sau khi khởi đăng loạt bài về hiện tượng một số tiếp viên hàng không vận chuyển hàng lậu, hàng có xuất xứ không rõ ràng, báo VietNamNet đã tiếp tục phỏng vấn đại diện Hãng hàng không Việt Nam về câu chuyện này.

Đọc tiếp tại đây.

5 CA SỸ HẠNG SAO NỘP THÊM 1,3 TỶ THUẾ THU NHẬP

Năm ca sỹ hạng sao đã khai bổ sung số tiền thuế thu nhập cá nhân là 1,385 tỷ đồng vào ngân sách nhà nước.

Đọc tin tại đây.

BẮT TẠM GIAM MỘT ĐẠI ÚY CÔNG AN BUÔN MA TÚY

Sáng 14/4, đại tá Nguyễn Văn Hùng - Trưởng Công an huyện Tương Dương - xác nhận đã khởi tố vụ án để làm rõ nghi án buôn bán ma túy liên quan đến một đại úy công an.

Xem tin tại đây.

ĐI XE MÁY KẸP 4, TÔNG CHẾT CHÁU BÉ 5 TUỔI RỒI BỎ CHẠY

Đang chơi bên đường, cháu Lê Thế Hải (SN 2009), trú thôn Thanh Bình, xã Thanh Sơn (huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) bị chiếc xe máy kẹp 4 chạy với tốc độ cao đâm chết, sau khi gây tai nạn chiếc xe đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Đi mát-xa sex 'tới bến' ở Đà Nẵng

Tuy là khách sạn nhưng rất khó để bạn có thể thuê được phòng nghỉ. Lý do rất đơn giản: Toàn bộ phòng ốc của khách sạn này đều được tận dụng làm phòng cung cấp dịch vụ mát-xa kiêm sex “tới bến”.

Nỗi ám ảnh của bác sĩ ném xác bệnh nhân

Trao đổi với cả ba luật sư của hai can phạm Đào Quang Khánh và Nguyễn Mạnh Tường, họ đều cho rằng, sự thật đằng sau toàn bộ vụ án, chỉ có bác sỹ Tường là người biết chính xác nhất.  

KỲ QUẶC

Bữa tẩm bổ cuối tuần tiền tỷ của đại gia

Ăn môi cá Anh Vũ, phở bò Kobe, các món trộn vàng … là những món ăn độc và đắ tại Việt Nam, đã được các đại gia không tiếc tay chi tiền...

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Hình ảnh BS Tường trước vành móng ngựa

CLIP HOT

Clip: Đưa BS Tường rời khỏi tòa sau phiên xử

Hình ảnh cảnh sát đưa BS Tường và bảo vệ Khánh rời khỏi tòa sáng 14/4.

Clip: BS Tường trả lời thẩm vấn tại tòa

Clip BS Tường trả lời thẩm vấn tại phiên sơ thẩm trong sáng 14/4.

M.Anh (tổng hợp)