Khi phá cửa xông vào, người dân hoảng hồn khi phát hiện 3 nạn nhân đã tắt thở trong tình trạng lõa thể, bên cạnh còn vương vãi sextoy và các dụng cụ ma túy đá...

Công an TX Chí Linh, tỉnh Hải Dương đang làm rõ cái chết của 1 nam và 2 nữ tại một nhà nghỉ trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 16h30 ngày 26/3, anh Nguyễn Văn Quang, người quản lý nhà nghỉ P&T Plaza (phường Thái Học, TX Chí Linh), phát hiện tại phòng hát ở tầng trệt của nhà nghỉ có 3 người chết.

{keywords}
Nhà nghỉ P&T Plaza nơi phát hiện thi thể các nạn nhân (Ảnh: báo Hải Dương)

Theo đó, anh này đến nhà nghỉ thì thấy cổng khóa trong gọi cửa không thấy ai trả lời nên anh đã trèo vào kiểm tra. Vừa vào đến tầng trệt, anh Quang kinh hoàng phát hiện 3 người đã chết trên nền nhà trong tư thế lõa thể. Trong đó, 1 đôi nam nữ chết trong tư thế ôm nhau, 1 phụ nữ khác nằm cạnh.

Tại hiện trường của vụ việc còn phát hiện nhiều đồ chơi tình dục dành cho phụ nữ và có nhiều viên thuốc hình con nhộng màu vàng, bên trong chứa bột màu trắng.  Ngoài ra, tại đây còn có cả dụng cụ ma túy đá và một chiếc xe Airblade màu đen, mang biển kiểm soát của Hải Phòng.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

3 nạn nhân được xác định là Hoàng Hữu P. (SN 1978, trú tại TX Chí Linh, Hải Dương), Nguyễn Thị N. (SN 1980, trú tại huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) và Vũ Thị H. (SN 1980, trú tại quận Lê Chân, TP Hải Phòng).

Người quản lý của nhà nghỉ P&T Plaza cho biết, cách đây khoảng 4-5 tháng, khu dịch vụ giải trí này đã ngừng hoạt động do vắng khách, làm ăn thua lỗ, nhiều trang thiết bị đã bị tháo dỡ, chuyển đi nơi khác, còn khu nhà bị đóng cửa bỏ hoang.

Nạn nhân Hoàng Hữu P. là một trong những người góp vốn để kinh doanh nhà nghỉ này nên có chìa khóa để ra vào. Một số nhân chứng cho biết, trước thời điểm phát hiện xác chết 2 ngày, người ta đã nhìn thấy các nạn nhân vào khu nhà này và đóng kín cửa phòng.

Ngay khi phát hiện sự việc, Công an TX Chí Linh đã phong tỏa hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi. Cơ quan Công an cũng thu giữ nhiều vật chứng để phục vụ công tác điều tra.

Do cả ba nạn nhân đều đã chết nên cơ quan chức năng không khởi tố vụ án, thi thể các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

Theo người dân địa phương, ba nạn nhân nghi sử dụng ma túy đá dẫn đến sốc và tử vong cũng có giả thiết khác cho rằng, khả năng nạn nhân bị chết do ngạt khí vì phòng bị bịt kín. 

Cơ quan công an nhận định, các nạn nhân đã chết từ một ngày trước khi được phát hiện. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ

L.Lam (tổng hợp)