- Khoảng 9h30 sáng 14/3, một xe cẩu đã làm đổ sập hệ thống hạn chế chiều cao trên cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc (quận Đống Đa, Hà Nội).

XEM CLIP TẠI ĐÂY: 

(nguồn: VOV giao thông)

Một nhân chứng có mặt lúc xảy ra sự việc cho VietNamNet biết: Chiếc xe cẩu BKS 29A – 002.52 đã cố tình chạy lên cầu vượt Thái Hà – Tây Sơn dù đã có biển cảnh báo chiều cao 2,3m.

Lưu thông theo hướng Tây Sơn về Ngã Tư Sở, khi lên cầu Thái Hà - Tây Sơn thì chiếc xe cẩu đã kéo đổ hệ thống hạn chế chiều cao.

Giao thông qua khu vực này đã bị ùn tắc cục bộ.

Một phụ nữ đi xe máy BKS 89H4 – 8107 lên cầu đúng lúc chiếc xe tải kéo sập hệ thống cảnh báo và đã ngã ra đường, được người dân đưa đi cấp cứu.

Cảnh sát giao thông và các cơ quan chức năng liên quan đã có mặt ngay sau đó để giải quyết sự cố, phân luồng giao thông. Tình trạng giao thông qua đây đã ùn ứu kéo dài.

Khoảng 10h30, một chiếc xe cẩu khác đã đến hiện trường để khắc phục sự cố nói trên. Được biết, chiếc xe gây tai nạn thuộc một đơn vị cáp điện Hà Nội.

Một CSGT thuộc Đội CSTT PƯN quận Đống Đa cho biết: Ngay sau khi nhận được tin báo, các cán bộ chiến sỹ trong đội đã có mặt để điều tra làm rõ.

Điều đáng nói, đây không phải lần đầu tiên các biển báo tại cầu vượt ở Hà Nội bị đổ sập. Trước đó, cũng tại cây cầu này, vào ngày 31/3/2013 một chiếc xe buýt cũng đã húc đổ hệ thống cảnh báo khi cố tình lên cầu.

Hình ảnh hiện trường vụ sập biển báo:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Hình ảnh tại hiện trường

{keywords}

Xe cần cẩu mang biển xanh

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Một người đi xe máy đã bị thương nặng

{keywords}

{keywords}

{keywords} 

Giao thông qua cầu bị tê liệt, ùn tắc cục bộ khu vực

Phạm Hải