- Nhặt được tài sản lớn của người đi đường, CSGT đã liên lạc với "khổ chủ" để trả lại toàn bộ tài sản bị mất

Vào khoảng 15h35 ngày 11/3, đang đi xe máy trên đường Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội, anh Nguyễn Xuân Thành (ở Khâm Thiên, Hà Nội) có đánh rơi một túi đồ, trong đó có máy Ipad4 và một số đồ điện tử quan trọng.

{keywords}
CSGT trả lại tài sản cho người đánh mất.

Sau khi đánh mất tài sản, anh Thành nhận được điện thoại của Đội CSGT số 1, thông báo đến nhận lại chiếc túi đánh rơi.

Anh Thành đã vô cùng cảm kích. Trong bức thư cảm ơn gửi Công an Hà Nội, anh này bày tỏ sự biết ơn chân thành tới những chiến sĩ luôn vì nhân dân phục vụ.

Trước đó, tại ngã tư Tràng Tiền, Hàng Khay, Thượng sĩ Phạm Đức Cường và Trung úy Vũ Mạnh Hùng, Đội CSGT số 1 nhặt được túi đồ trên và đã tìm cách liên hệ với khổ chủ.

Trong một diễn biến khác, vào 11h15 ngày 10/3, trong khi giúp đỡ một xe taxi bị chết máy tại ngã tư Quán Sứ - Hai Bà Trưng, Thượng úy Nguyễn Minh Đức, Đội phó Đội CSGT số 1, phát hiện ghế sau xe có một chiếc ví vô chủ.

Qua kiểm đếm bên trong có 1 điện thoại di động, 200 USD, khoảng 5 triệu đồng, 3 thẻ tín dụng ngân hàng và rất nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Thượng úy Đức đã tìm cách liên hệ và trả lại chủ nhân là chị Nguyễn Thị Thu Hiền (ở Hai Bà Trưng, Hà Nội) toàn bộ tài sản bị mất.

  • T.Nhung