- Áp thấp không mạnh lên thành bão; Hướng xử lý vụ án oan Nguyễn Thanh Chấn; Phát hiện xác nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường bị chôn?; Xe thang triệu đô, 14 năm chữa cháy 1 lần; Nhà tu hành sát hại người tình giấu xác; Siêu xe giá chục tỷ đồng bị tạm giữ; Chồng dùng dao đâm vợ rồi đốt nhà cùng chết... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 14/11.

ÔNG NGUYỄN VĂN NÊN KẾ NHIỆM ÔNG VŨ ĐỨC ĐAM

Với 72,69% phiếu thuận, sáng nay QH đã phê chuẩn bổ nhiệm Phó Ban Tuyên giáo TƯ Nguyễn Văn Nên giữ chức Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP.

Đọc tin tại đây.

GIA ĐÌNH NẠN NHÂN VỤ CÁT TƯỜNG MỜI 2 LUẬT SƯ

Hai luật sư Vũ Gia Trường và Phạm Hương Giang thuộc Văn phòng luật sư Phạm Hồng Hải sẽ bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho phía bị hại.

Xem tin tại đây.

NÔNG DÂN PHÁT HIỆN XÁC NẠN NHÂN THẨM MỸ VIỆN CÁT TƯỜNG BỊ CHÔN?

{keywords}
Gia đình làm lễ cầu siêu cho nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường. Ảnh: ĐSPL

Một nông dân đi làm vườn, thấy ngôi mộ mới đắp ở bãi ven sông Hồng. Người này về bị “nhập hồn”, tự xưng là chị Huyền, báo rằng mình bị bác sĩ Tường chôn chứ không phải bị vứt xuống sông Hồng.

ÁP THẤP BẤT NGỜ MẠNH LÊN THÀNH BÃO SỐ 15

Chỉ sau vài tiếng, ­­­­áp thấp nhiệt đới lại bất ngờ mạnh lên thành bão số 15, có tên quốc tế­­ là Podul với sức gió gần tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 9, cấp 10.

XE THANG TRIỆU ĐÔ, 14 NĂM CHỮA CHÁY 1 LẦN

Chiếc xe thang 72m chuyên dùng cho chữa cháy và cứu hộ thuộc loại cao nhất và duy nhất ở VN hiện nay với chi phí nhập khẩu hơn 1 triệu USD. Khoảng 14 năm nay, chiếc xe chỉ lăn bánh cứu chữa trong một vụ cháy...

Xem tại đây.

HƯỚNG XỬ LÝ CHO VỤ ÁN OAN NGUYỄN THANH CHẤN

Thời gian gần đây dư luận rất quan tâm tới kỳ án 10 năm ngồi tù oan của ông Nguyễn Thanh Chấn (thôn Me, xã Nghĩa Trung, huyện Việt Yên, Bắc Giang), đặc biệt là về hướng xử lý của vụ án.

Đọc bài tại đây.

CẢNH SÁT ĐỘT KÍCH KHÁCH SẠN LỚN NHẤT HÀ NAM BẮT NGHI PHẠM

Một ổ nhóm được cho là buôn ma túy ẩn náu trong khách sạn bất ngờ bị cảnh sát đặc nhiệm ập vào bắt giữ sau một vài tiếng nổ lớn.

Xem tin tại đây.

HAI THÁNG NỮA CÓ PHƯƠNG ÁN TUYỂN SINH MỚI

Tin từ Bộ GD-ĐT ngày 14/11, bộ đang nghiên cứu để có những điều chỉnh phù hợp trong quy chế thi tuyển sinh ĐH, CĐ. Dự kiến, quy chế thi tuyển sinh ĐH, CĐ mới sẽ được ban hành đầu năm 2014.

Đọc tin tại đây.

GIẬT MÌNH VỚI ĐÀO TẠO NHÂN LỰC THỐNG KÊ

Chuyện con số ảo, các chỉ tiêu biết nhảy múa để làm đẹp khiến nhiều người không khỏi giật mình. Thực tế đào tạo nhân lực ngành thống kê đang ở mức báo động.

Xem tiếp tại đây.

SỮA RỤC RỊCH TĂNG GIÁ CHẠY GIỜ G

Chủ một đại lý kinh doanh sữa ở Hàng Buồm (Hà Nội) sáng 12/11 đon đả mời mua hàng vì “sắp có đợt tăng giá”. “Sữa tăng giá cách đây 1 tháng rồi, sắp tới sẽ tăng nữa theo chu kỳ vì thị trường cứ im ắng một thời gian là có động ngay”.

Đọc bài tại đây.

ÔTÔ CHỞ BÍ THƯ, CHỦ TỊCH XÃ BỊ ÉP LẬT NGỬA

Vụ tai nạn khiến chiếc ôtô của ông Vũ Văn Lành, Chủ tịch UBND xã Tân Hưng, huyện Đồng Phú, Bình Phước) bị bẹp mui, hư hỏng nặng.

Đọc tin tại đây.

NHÀ TU HÀNH SÁT HẠI NGƯỜI TÌNH GIẤU XÁC

Mù quáng với tình yêu dành cho "sư hổ mang" cô gái mới lớn đã ba lần mang thai mà không được làm mẹ, còn bị người yêu mưu sát, yểm bùa, trồng cây lên xác chết phi tang.

Đọc tiếp tại đây.

TP.HCM: SIÊU XE GIÁ CHỤC TỶ ĐỒNG BỊ TẠM GIỮ

Trong số những chiếc xe bị tạm giữ có chiếc Porsche Turbo S mang biển số 80NG-73114, 1 chiếc Bentley biển số 80NG-07617, 1 chiếc Lexus RX300, biển số 51A-581.41 và 1 chiếc Bentley mang biển số 30P-5888...

Đọc tin tại đây..

KHỞI TỐ KẺ ĐÁNH CON GÁI 6 TUỔI, BỎ LẠI NGHĨA TRANG

Không cần tìm hiểu sự việc, chỉ nghe vợ lẽ mách tội cô con gái 6 tuổi là người bố ấy lập tức xuống tay đánh đập một cách không thương tiếc. Cơ quan công an đã khởi tố, bắt tạm giam đối tượng này.

Đọc tin tại đây.

CHỒNG DÙNG DAO ĐÂM VỢ RỒI ĐỐT NHÀ CÙNG CHẾT

{keywords}
Các vật dụng trong ngôi nhà bị cháy rụi hoàn toàn.

Khoảng 0h ngày 14/11, tại nhà số 2 (tổ 10, phường Giếng Đáy, TP.Hạ Long, Quảng Ninh) xảy ra cháy lớn khiến 2 vợ chồng thiệt mạng và con gái 2 tuổi bị thương nặng.

Xem tin tại đây

THÙY LÂM CHƯA HẾT ĐAU VÌ NHỮNG ĐỔ VỠ QUÁ KHỨ

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 Thùy Lâm chia sẻ, cô muốn xây dựng một gia đình có đầy đủ vợ chồng để con cái bớt khổ. Quá khứ cha mẹ ly dị luôn ám ảnh cô và Thùy Lâm chưa bao giờ hết đau vì điều này.

Đọc bài tại đây.

THU GIỮ THUỐC KÍCH THÍCH CÂY TRỒNG CAO 2CM TRONG 4 GIỜ

Theo thông tin hướng dẫn sử dụng trên bao bì, thuốc này có thể khiến cho một cây rau mầm đạt mức độ tăng trưởng từ 1 - 2cm trong vòng 4 - 5 tiếng đồng hồ. Lái xe khai nhận, số hàng này được đưa về từ Trung Quốc qua cửa khẩu Lạng Sơn về Hà Nội để phân phối.

Xem thông tin tại đây.

CHỒNG NGOẠI TÌNH, VỢ ÉP HAI CON UỐNG THUỐC TRỪ SÂU

Giận chồng qua lại và có con với người khác, chị Trần Thị Hạnh Trang (sinh năm 1975, ngụ xã Mỹ Đức, Châu Phú, An Giang) dùng cách tiêu cực để giải quyết: Ép hai con cùng uống thuốc trừ sâu, may mắn bé gái không uống nên đã thoát chết.

Đọc tin tại đây.

LIÊN TỤC NHỮNG VỤ LỪA ĐẢO ĐE DỌA BẮT CÓC TỐNG TIỀN

Sau thời gian tạm lắng, gần đây trên địa bàn Hà Nội liên tục xảy ra những vụ lừa đảo đe dọa bắt cóc tống tiền.

Đọc tiếp tại đây.

ĐỌC CHẬM

Chiêu lừa táo tợn trong nhà nghỉ của gã 'ma cô'

Khi không đủ tiền để thỏa mãn cơn nghiện, Tùng nảy sinh ý định lừa gái bán dâm đến khách sạn rồi cướp tài sản.

KỲ QUẶC

Người đàn ông mọc 'san hô' ở chân tay, dùng kéo tự cắt

Để chúng bớt phát triển ra thêm, ngày ngày ông Chút đều dùng kéo, thậm chí cả kềm… cộng lực để cắt những phần da thịt biến dạng đó.

CLIP HOT

Sửng sốt màn “thôi miên” trộm tiền của người đàn bà

Vờ làm khách mua hàng, người đàn bà chừng 50 tuổi đã dùng thủ đoạn ranh mãnh để lấy trộm tiền trong két của cửa hàng một cách dễ dàng mà nhân viên "không hề hay biết".

M.Anh (tổng hợp)