- Do chiếc xe đi đầu mất lái đã lao thẳng vào gara ô tô ven đường. Quá hoảng hốt, chiếc xe tải chạy sau không làm chủ đươc tốc độ cũng đánh lái theo, hậu quả hai chiếc xe ô tô cùng đâm vào một vị trí.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 5h30’ ngày 26/10, trê QL 1A, đoạn qua xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa khiến cả hai chiếc xe ô tô đầu kéo rơ moóc và xe tải lao thẳng vào quán gara ô tô ven đường, rất may không có thiệt hại về người.

{keywords}

Những người dân chứng kiến vụ tai nạn trên cho biết, vào khoảng thời gian trên chiếc container đầu kéo mang BKS 34C – 026.35, kéo theo rơ – moóc có BKS 15R – 001.34 đang lưu thông hướng Hoằng Hóa – TP Thanh Hóa đến đoạn đường trên thì bị mất lái đã lao thẳng đầu kéo vào một gara ô tô ven đường, sau đó chiếc thùng rơ moóc phía sau đổ ụp ra giữa đường.
{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

Lúc này chiếc xe tả BKS 36N – 4668 đang chạy phía sau, do không làm chủ được tốc độ nên lái xe đã đánh lái theo về bên phải đường. Hậu quả chiếc xe tải trên cũng đã đâm chính chiện vào gara ô tô Tuấn Nam Trang mà xe container vừa đâm.

Sau khi xảy ra tai nạn, lái xe container bị thương nặng đã được người dân đưa đi cấp cứu. Lái xe tải BKS 36 rất may không việc gì.

Tại hiện trường, đầu chiếc xe container bẹp nát do đam vào tường của gara ô tô. Đầu xe tải nằm gọn vào của chính của gara, làm hư hỏng hệ thống cửa và một số vật dụng trong gara.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan công an điều tra làm rõ.

Lê Anh