Sau hơn 1 ngày tìm kiếm, thi thể người vợ bị chồng ném xuống sông Đuống đã được tìm thấy cách hiện trường hơn 10km.

Chiều 2/6, thi thể bà Nguyễn Thị Hiền (50 tuổi, ở tổ 1, phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội) đã được lực lượng chức năng và gia đình tìm thấy khi đang trôi dạt tại địa phận xã Tri Phương, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh, cách cầu Đuống hơn 10 km.

Ngay trong chiều cùng ngày, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm thi thể nạn nhân rồi bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

{keywords}
Ngôi nhà mới khang trang của vợ chồng ông Đức, bà Hiền (Ảnh: Tiền phong)

Đến sáng 3/6, công an huyện Gia Lâm cho biết vẫn chưa ra quyết định khởi tố bị can đối với chồng nạn nhân là ông Nguyễn Kim Đức (49 tuổi).

Trước đó như VietNamNet đưa tin, khoảng 10h30 ngày 1/6, ông Đức chở vợ bị liệt nửa người sang Từ Sơn (Bắc Ninh) để châm cứu.

Trên đường đi cả 2 có xảy ra cãi vã. Khi đến giữa cầu Đuống, ông Đức bất ngờ dựng xe, bế vợ ném xuống sông rồi bình thản tìm chỗ bóng râm tránh nắng.

Theo lời một số nhân chứng, bà Hiền khi đó đã cố bám tay vào thành cầu kêu cứu, nhưng ông Đức vẫn gỡ tay để vợ rơi xuống.

Sự việc xảy ra quá nhanh khiến những người gần đó không kịp can ngăn.

Tại cơ quan điều tra, ông Đức khai vì vợ mình muốn chết nên ông "giúp sức".

Kể từ sau khi bà Hiền bị tai biến mạch máu não rồi liệt nửa người, giữa 2 vợ chồng thường xuyên xảy ra cãi vã. Bà Hiền từng có lần uống thuốc diệt cỏ và cho tay vào ổ điện để tự tử.

Ông Đức là người nóng tính lại hay rượu chè, nên khi thấy vợ vậy ông càng thêm bực tức, nóng nảy.

Theo một cán bộ hoà giải phường Giang Biên, ông Đức có tiền sử tâm thần. 10 năm trước từng đi chữa trị, cơ quan đã cho nghỉ việc. Sau đó do thương cảm hoàn cảnh nên đã tạo điều kiện để ông Đức quay lại làm việc.

Đ.Tâm (tổng hợp)