- ĐH Kinh tế quốc dân có hiệu trưởng mới; Xem xét khởi tố 3 người gây 'sự cố điện miền Nam'; Khó xử lý quý bà mua dâm trai trẻ; Ông thợ hồ trúng số bạc tỷ; Sự thật oan hồn 3 thiếu nữ; Gặp cô bé không chân tay ở Việt Nam; Truy bắt giang hồ khoác áo doanh nhân... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 23/5.

2014 CHƯA XÂY DỰNG LUẬT BIỂU TÌNH

Do dự thảo Hiến pháp sửa đổi được thông qua cuối năm nay, nên dự kiến chương trình làm việc của QH năm 2014 ưu tiên hàng đầu cho việc sửa đổi, bổ sung các luật về tổ chức bộ máy nhà nước. Nhiều dự luật có trong chương trình dự kiến như luật Biểu tình sẽ phải lùi lại.

Đọc tiếp tại đây.

ĐH KINH TẾ QUỐC DÂN CÓ HIỆU TRƯỞNG MỚI

Ban cán sự đảng Bộ GD-ĐT đã bàn bạc và được sự nhất trí cáo của Thành ủy, Đảng ủy khối các trường ĐH,CĐ Hà Nội và quyết định cử PGS.TS Phạm Mạnh Hùng, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT kiêm Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế quốc dân nhiệm kỳ 2013 – 2018.

Xem tiếp tại đây.

QUÝ BÀ MUA DÂM TRAI TRẺ BỊ XỬ LÝ THẾ NÀO?

{keywords}

Quý bà mua dâm trai trẻ 17 tuổi lúc bị cơ quan chức năng bắt quả tang.

Pháp luật quy định người nào mua dâm người chưa thành niên từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi, thì bị phạt tù từ 1 năm đến 5 năm. Quý bà T. mua dâm nam thanh niên mới 17 tuổi.

Đọc tiếp tại đây.

3 NGƯỜI LIÊN QUAN ĐẾN 'SỰ CỐ MẤT ĐIỆN MIỀN NAM'

Hiện cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương đang xem xét và có khả năng khởi tố vụ án để điều tra 3 cá nhân liên quan.

Xem tin tại đây.

TRÚNG SỐ BẠC TỶ, ÔNG THỢ HỒ KHAO CẢ LÀNG

Trúng số, gia đình ông Xiêm mua 2 con heo quay, rượu bia để mời tất cả bà con thân thích, xóm làng đến cùng chung niềm vui tại nhà.

Đọc bài tại đây.

CHẤM DỨT NẮNG NÓNG, MIỀN BẮC MÁT ĐẾN HẾT THÁNG 5

Đợt nắng nóng lịch sử vừa qua đã hoàn toàn kết thúc ở cả miền Bắc lẫn miền Trung. Dự báo 2 miền sẽ mát mẻ ít nhất đến hết tháng 5.

Xem tin tại đây.

GẶP CÔ BÉ KHÔNG CHÂN TAY Ở VIỆT NAM

Trưa 23/5, gia đình cô bé không tay không chân Nguyễn Linh Chi đã đưa em xuống Hà Nội để nghe Nick Vujicic nói chuyện với các bạn trẻ tại SVĐ QG Mỹ Đình.

Đọc bài tại đây.

PGĐ SỞ GÂY TAI NẠN CHẾT NGƯỜI KHI CÓ MÙI RƯỢU

Ngày 23/5, Công an thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, đang hoàn tất hồ sơ và sẽ khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Mai Nam Dương (Phó giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh Lâm Đồng) – người lái xe ô tô gây tai nạn làm 4 người thương vong vào chiều 22/5.

Đọc tin tại đây.

XÁC ĐỊNH 3 NGƯỜI BỊ TIÊM VẮC-XIN HẾT ĐÁT

Sau nhiều ngày rà soát, Sở Y tế Phú Yên chính thức xác định 3 trường hợp (đều ở TP Tuy Hòa) bị tiêm vắc- xin hết hạn tại Trung tâm Y tế dự phòng Tuy Hòa, 3 liều trong hộp (5 liều) ghi hạn sử dụng là tháng 4/2013.

Xem tại đây.

TRUY BẮT TRÙM GIANG HỒ KHOÁC ÁO DOANH NHÂN

Công an tỉnh Sóc Trăng xác định Tùng “Ba Thay” liên quan đến hoạt động cho vay nặng lãi và cưỡng đoạt tài sản.

Xem chi tiết tại đây.

GẦN 20.000 Ô TÔ, XE MÁY 'MẤT CHỦ' ĐƯỢC SANG TÊN

{keywords}
Sau hơn 1 tháng có gần 20.000 trường hợp đi sang tên, đổi chủ

Sau hơn 1 tháng thực hiện thông tư 12 của Bộ Công an cho phép “sang tên đổi chủ xe không có giấy mua bán hợp lệ”, Hà Nội đã có 18.000 xe máy và gần 2.000 ô tô không tìm ra chủ cũ được sang tên.

Đọc tiếp tại đây.

DIỄN NỘI Y SAI LUẬT, NGỌC TRINH BỊ XỬ PHẠT

Đại diện Sở VHTT &DL TP.HCM cho biết sẽ xử phạt BTC Đêm hội Chân dài 7 và 13 người mẫu trình diễn nội y trái phép trong đó có Ngọc Trinh.

Đọc tin tại đây.

3 NẠN NHÂN CHẾT ĐUỐI LIÊN TIẾP TRÊN SÔNG LAM

Trời nắng nóng, trong 4 ngày liên tiếp, trên địa bàn tỉnh Nghệ An xảy ra liên tiếp 3 vụ chết đuối trên sông Lam.

Xem tin tại đây.

GIẾT VỢ DÃ MAN VÌ MỘT BỨC THƯ TÌNH

Trong lúc đang cãi nhau, chồng bất ngờ phát hiện bức thư tình của một người đàn ông gửi cho vợ. Không kìm chế được cơn giận, người chồng đã ra tay giết vợ rồi tự sát.

Xem tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Sự thật về ba oan hồn thiếu nữ

Tại Việt Nam, có nhiều miếu Ba Cô như ở Quảng Ninh, Tây Ninh... Thế nhưng, mỗi khi ngang qua miếu Ba Cô ở lưng chừng đèo Bảo Lộc (huyện Đạ Huoai, Lâm Đồng), nhiều người vẫn có cảm giác rờn rợn với nhiều huyền tích.

Chân dung ‘nữ quái’ lừa hàng loạt đàn ông vào nhà nghỉ

Sau khi ly hôn chồng, Hường dạt lên Hà Nội, tìm cách "gạ" đàn ông đưa vào nhà nghỉ rồi lấy đồ đạc, lấy chìa khóa xe máy bỏ trốn.

Những chuyện cười ra nước mắt ở 'làng tỷ phú'

Bỗng chốc có tiền tỷ trong tay, hàng chục hộ dân ở thôn Vi Rin, xã Đắk Tăng, huyện Kon Plong, tỉnh Kon Tum đua nhau mua ô tô, xe máy… Cũng vì bỗng nhiên có nhiều tiền đã nảy sinh những chuyện cười rơi nước mắt.

KỲ QUẶC

Có chồng, con, vẫn “đi khách” giá cao

Không thuộc hàng “chân dài” non trẻ, song bù lại Nguyễn Thị Diễm Hương có một làn da trắng mịn cùng gương mặt cuốn hút. Thế nên dù đã có chồng con, cô nàng ấy vẫn kiếm tiền triệu sau mỗi lần bán dâm.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Xôn xao 2 chiếc Vespa có biển số “siêu khủng”

Đ.Tâm (tổng hợp)