- Đôi tình nhân đi mua ma tuý với số lượng lớn đã bị 141 bắt gọn trên đường về nhà trọ.

Vụ việc diễn ra vào khoảng 21h tối 12/5, Trung tá Hà Văn Thanh - Đội phó Đội CSGT số 7, Phòng CSGT CATP Hà Nội chỉ huy tổ công tác Y12/141 làm nhiệm vụ tại nút giao thông Trần Duy Hưng - Hoàng Minh Giám (Hà Nội), phát hiện một đôi nam nữ điều khiển xe máy BKS 29U8 - 7581, người phụ nữ ngồi sau không đội mũ bảo hiểm, có dấu hiệu nghi vấn đã yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Thấy CSGT ra hiệu lệnh dừng xe, thay vì chấp hành, đôi nam nữ bất chấp nguy hiểm quay ngoắt đầu xe bỏ chạy.

{keywords}
Đối tượng Tuấn Anh và Hương cùng số ma túy khủng bị 141 bắt giữ

Nam thanh niên điều khiển xe nhanh chóng bị CSCĐ chặn giữ. Thấy bạn trai bị khống chế, người phụ nữ ngồi cùng bỏ xe, chạy bộ dưới lòng đường cũng bị bắt ngay sau đó.

Tại chốt xử lý, qua kiểm tra tổ công tác phát hiện trong người phụ nữ có tới 5 gói ma túy đủ chủng loại. Ngoài ra, còn có một cân tiểu ly điện tử dùng để chia nhỏ ma túy.

Danh tính hai đối tượng được làm rõ là Nguyễn Thị Hương (SN1989 trú tại xóm Mới, Tự Nhiên, Thường Tín, Hà Nội) và Dương Tuấn Anh (SN 1987 ở Trung Văn, Từ Liêm).

Đấu tranh tại chỗ, ban đầu cả Tuấn và Hương nhất mực nói số ma túy có trọng lượng lên tới hơn 1.000 gam trên không phải của mình. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, Hương lại khai số ma túy này là của Dương Tuấn Anh đi mua về bán cho các con nghiện và đưa cho mình cầm về.

Hương đã bỏ chồng được khoảng 2 năm nay và có một con gái 2 tuổi. Sau khi cặp với Tuấn Anh, cả hai thuê trọ tại Trung Văn, Từ Liêm sống với nhau như vợ chồng và nghiện ma túy.

Cơ quan công an đã tạm giữ người và tang vật để phục vụ điều tra mở rộng vụ việc.

P.T