- Bà Trương Thị Tuyết Nga – hoa hậu quý bà thành đạt 2009 kiêm tổng giám đốc bệnh viện đa khoa quốc tế Vũ Anh ở TP.HCM đã bị khởi tố, bắt giữ vào ngày 27/4.

Một nguồn tin của VietNamNet xác nhận, 10h sáng 27/4 cục điều tra hình sự thuộc Viện KSND tối cao đã phối hợp cùng cơ quan CSĐT Bộ Công an phía Nam tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với bà Trương Thị Tuyết Nga (SN 1961, ngụ đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh) để điều tra, xử lý về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

{keywords}
Bà Trương Thị Tuyết Nga đã bị bắt giữ vào ngày 27/4 

Được biết, bà Nga là người khá nổi tiếng, là hoa hậu quý bà thành đạt của Việt Nam năm 2009 và là Tổng giám đốc của công ty TNHH bệnh viện đa khoa quốc tế Vũ Anh, có trụ sở trên đường Phan Văn Trị, Q.Gò Vấp, TP.HCM.

Trong trưa cùng ngày, cơ quan chức năng đã tiến hành khám xét nơi làm việc của bà Nga tại bệnh viện đa khoa quốc tế Vũ Anh, Q.Gò Vấp. 14h cùng ngày, bà Nga được cơ quan chức năng đưa về nhà tại khu chung cư cao cấp Sài Gòn Pearl, ở Q.Bình Thạnh để tiến hành khám xét nơi này. Lực lượng thi hành nhiệm vụ có thu giữ một số tài liệu có liên quan.

{keywords} 

 Thời điểm hoa hậu quý bà thành đạt Trương Thị Tuyết Nga nghe lệnh bắt

Theo thông tin sơ bộ, bà Nga bị tình nghi là người đã chiếm đoạt tiền bạc có giá trị lớn của 1 số người trong khi thực hiện mua bán bất động sản của một số đối tác tại TP.HCM. Vụ việc xảy ra trong nhiều năm qua, phía đối tác của bà Nga đã nhiều lần gửi đơn tố cáo khắp nơi hành vi của bà; tuy nhiên vụ việc có sự giằng co giữa tranh chấp dân sự và hình sự nên kéo dài suốt thời gian qua.

{keywords} 

Công an khám nhà, mang đi một số tài liệu phục vụ điều tra 

Trước đây bà Nga đã có gửi đơn lên Bộ Công an kêu cứu về trường hợp gia đình của bà Nga bị 1 số đối tượng lạ dọa giết.

Hiện cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra, làm rõ về hành vi của 1 số người có liên quan.

Đàm Đệ