Với những gam màu trung tính và cách bài trí đơn giản, sự nổi tiếng và hào nhoáng của showbiz không có chỗ trong ngôi nhà ấm áp của hotgirl Hà thành.

Chi Pu là hot girl đình đám và được nhiều người yêu thích bởi tài năng và lý lịch không tỳ vết. Trưởng thành từ một cuộc thi cho tuổi teen, nhưng hiện cô gái sinh năm 1993 đang dần tự khẳng định mình bằng những vai diễn truyền hình đa dạng và các hoạt động nghệ thuật khác.

Nằm trong một con ngõ nhỏ của phường Xuân La, Hà Nội, không gian sống của gia đình Chi Pu nổi bật bởi mặt tiền và xung quanh được phủ một màu xanh mát yên bình.

Là những người rất hòa nhã và mến khách, bố mẹ cô gái xinh đẹp đã dành thời gian giới thiệu cặn kẽ về từng không gian trong nhà để chúng tôi có thể hiểu thêm về cách bài trí cũng như những ý tưởng mà gia đình đã thêm vào trong quá trình làm nhà.

{keywords}
Chi Pu

 

{keywords}
Ngôi nhà nhìn từ phía ngoài

{keywords}

Phòng khách được bài trí thanh lịch và nhã nhặn với màu kem. Căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng và gió tự nhiên nhờ 2 tầm nhìn thoáng ra khu vườn. Điểm nhấn của nơi này là bộ sofa da lớn kê hình chữ U ấm áp.

{keywords}

Căn phòng tràn ngập ánh sáng và gió tự nhiên.

{keywords}

Tầng 1 của căn nhà gồm phòng khách, phòng ăn và bếp liên thông với nhau để tận dụng được những khoảng nhìn ra vườn.

{keywords}

Phòng ăn và bếp được thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại trẻ trung với tông màu trắng. Sự tinh tế trong cách lựa chọn màu sắc và nội thất đã phần nào thể hiện được tính cách giản dị của chủ nhà.

{keywords}

Các ngăn tủ để đồ được bày biện ngăn nắp.

{keywords}

Không gian sinh hoạt chung của cả nhà ở sảnh tầng 2 gồm chiếc ghế sô pha nhỏ và chiếc đàn piano. Đây cũng là nơi trưng bày ảnh và nhiều kỷ vật của gia đình Chi Pu.

{keywords}

Phòng ngủ của bố mẹ nàng hotgirl sử dụng gam màu trầm chủ đạo của gỗ và không quá cầu kỳ về chi tiết. Tuy nhiên, nếu có sự đồng bộ về màu sắc, hoặc phối màu tinh tế hơn giữa ga giường và rèm cửa thì căn phòng sẽ thu hút hơn.

{keywords}

Kệ lưu giữ những kỷ vật gia đình.

{keywords}

Căn phòng màu hồng nữ tính là không gian nghỉ ngơi, tiếp bạn bè của Chi Pu. Dù bận rộn nhưng cô vẫn chăm chút cho căn phòng của mình có được sự đồng bộ trong nội thất và nét cá tính riêng.

{keywords}

Góc học tập xinh xắn được bố trí ngay sát cửa sổ. Chi Pu luôn dành thời gian để sắp xếp nơi này thật gọn gàng và ngăn nắp.

{keywords}

Không gian xanh trên sân thượng.

{keywords}

Ban công với cây cảnh được chăm chút tỉ mỉ.

Theo Trí thức trẻ