- Màn khỏa thân đến 90% của thí sinh chương trình "Người giấu mặt" phát sóng ngày 12/12 đang bị phản ứng dữ dội từ nhiều độc giả. Trong đó, có ý kiến khắt cho rằng đây là chương trình nhố nhăng, cần bỏ ngay.

{keywords}

Liên quan đến show truyền hình thực tế gây xôn xao bởi tập phát sóng với hai thí sinh không ngại cởi toàn bộ phần trên và khỏa thân đến 90%, VietNamNet đã liên hệ với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và BHD - đơn vị sản xuất chương trình để mong có câu trả lời cho khán giả nhưng đều bị từ chối.

Sáng 13/12, liên hệ với ông Nguyễn Hà Nam - trưởng ban thư ký biên tập, người phát ngôn  của Đài THVN thì được biết ban biên tập chương trình đang có buổi họp bàn về nội dung chương trình này. Theo ông, các thông tin chính thức nói về chương trình này sẽ được đăng tải trên trang web của Đài THVN thời gian sớm nhất.

Tuy nhiên, về phía độc giả quan tâm và theo dõi chương trình này, đã có nhiều ý kiến trái chiều. Độc giả Minh Quang khẳng định: "Mấy thí sinh không hề biết sự có mặt của mấy cái camera đã được ngụy trang kín đáo. Sẽ có nhiều chuyện hay ho sau cuộc thi này, hãy chờ xem!".

Bạn đọc Lê Hoàng cho rằng các cô gái đã bị dụ dỗ làm trò mèo cho cả thiên hạ chê cười. Còn bạn Hà Thanh Quang ví sự việc đang gây xôn xao dư luận này "đúng là thảm họa từ một truyền hình, quá lố bịch và mất văn hóa".

{keywords}
Màn cởi đồ gây bức xúc

Bạn đọc Cao Vũ viết: "Các bạn có nhận ra một điều rằng mình đang bị lột trần từ thể xác đến nhân phẩm không?". Đồng quan điểm, bạn đọc Phạm Nghĩa chỉ ra rằng: "Trò lố cho thiên hạ chỉ là danh vọng hư danh, đến lúc bước vào sự nghiệp thì còn gì là đời con gái".

Độc giả Nguyễn Ngọc Mai nêu ý kiến: "Lãnh đạo Đài Truyền Hình Việt Nam nên bỏ chương trình này ra khỏi danh sách các chương trình của Đài. Vì trong cuộc thi có những hành động phản văn hóa, trái thuần phong mỹ tục không thể chấp nhận được".

Tuy nhiên, pPhản bác lại đề xuất này, bạn đọc viết tắt tên PSDAC nói: "Bình thường thôi, ai không thích thì xem kênh khác, tự do lựa chọn chứ có ai cấm đâu". Bạn Nguyễn Phương Nam cảm thán: "Thực ra có cởi mới thu hút được khán giả!".

Anh Phương