Trước những ồn ào về việc tình cảm của Midu với chồng đại gia trục trặc do có người thứ 3, Midu đã lên tiếng cho rằng việc cô sắp cưới với Phan Thành là chính xác.

Mấy ngày nay, cộng đồng mạng náo loạn bởi một số Facebooker cho biết mối quan hệ của Midu - Phan Thành có khả năng đổ vỡ. Những thông tin không được kiểm chứng đang lan truyền trên mạng cùng vời sự im lặng của Midu đang gây ra nhiều đồn đoán về tình yêu của hot-girl nổi tiếng và thiếu gia nhiều siêu xe.

Bên cạnh những thông tin đồn thổi ồn ào, trên trang cá nhân của Midu thường xuyên xuất hiện những dòng trạng thái thể hiện tâm trạng buồn bã. Cô cũng không giữ thói quen chia sẻ những hình ảnh về bạn trai như trước. 

{keywords}
Midu chia sẻ bài thơ nói về tâm trạng của người con gái khi chia tay người yêu.

Bên cạnh đó, Midu cũng đã chia sẻ bài viết: "Con ơi, nếu lấy nhầm chồng hãy về với mẹ". Thậm chí, hotgirl này còn nhấn mạnh: "Nhưng mẹ lại khuyên con rằng, hãy biết dũng cảm níu giữ, hoặc mạnh mẽ buông bỏ. Mẹ sinh con ra không phải muốn con trở thành một người phụ nữ cam chịu và nhịn nhục, mà để trở thành một người phụ nữ biết đấu tranh cho bản thân, đấu tranh cho quyền được sống. Nhớ nhé! Sống đấy, không phải là tồn tại đâu!".

{keywords}
Bài viết của Midu trên trang cá nhân.

Còn về phía chồng sắp cưới của Midu, anh lại đăng tải hình ảnh thân mật bên vợ trên trang cá nhân của mình. Trong ảnh, Phan Thành ôm và đặt cằm vào vai Midu với nụ cười vô cùng hạnh phúc. Mặc dù Midu quay lưng lại nhưng người hâm mộ nhanh chóng nhận ra cô trong những hình ảnh tương tự được tung ra trước đó.

{keywords}
Bức ảnh được đại gia Phan Thành chia sẻ giữa tâm scandal.

{keywords}
Phan Thành tình cảm dự sự kiện cùng Midu thời gian trước đây.

Mới đây, chồng sắp cưới - đại gia Phan Thành mới đây đã được một số paparazzi chụp lại được một số hình ảnh đã đến trước cửa nhà Midu hơn 1 giờ đồng hồ ở Q.Bình Thạnh. Tuy nhiên, nữ diễn viên không xuất hiện. Sau đó, Phan Thành đã lên xe đi về nhà.

{keywords}
Phan Thành lái xe đến nhà riêng của Midu

{keywords}
Tuy nhiên, nữ diễn viên sinh năm 1989 không xuất hiện.

{keywords}
Được biết, Midu và Phan Thành đã đính hôn vào cuối năm 2014 và trong năm nay, họ sẽ chính thức kết hôn. 

Sáng nay, khi trả lời một tờ báo mạng, Midu khẳng định việc cô sắp cưới với Phan Thành là chính xác, còn thông tin cô có con là không đúng và muốn đính chính. Trao đổi với phóng viên về việc quay trở lại với showbiz, Midu không trả lời nhưng lại đưa biểu hiện ngón tay biểu thị sự đồng ý. Tuy nhiên, cô lại chọn cách im lặng khi được phóng viên gợi ý về việc chia sẻ tâm trạng với dư luận.

Nguyễn Tâm (tổng hợp)