Thay vì hoạt động nghệ thuật một cách chân chính, Tôn Tịnh Nhã lại chọn con đường trở thành một gái bán dâm cao cấp và đã phải trả giá đắt vì hành động của mình.


{keywords}

Sinh ngày 24 tháng 8 năm 1990 trong một gia đình có có truyền thống hoạt động nghệ thuật ở Bắc Kinh, Tôn Tịnh Nhã đã cho thấy tài năng và sự bạo dạn của mình ngay từ khi còn nhỏ.

{keywords}

Tôn Tịnh Nhã gia nhập làng giải trí năm 2011 sau khi giành giải Người mẫu quyến rũ nhất tại cuộc thi World Model Contest và lọt vào Top 10 cuộc thi dành cho các người mẫu nội y. Với gương mặt trong sáng và đáng yêu cùng thân hình gợi cảm, cô từng được đánh giá là một trong những nghệ sĩ sinh năm 1990 nổi bật nhất của làng giải trí Trung Quốc.

{keywords}

Với chiều cao 1m75 cùng số đo 3 vòng là 88 – 61 – 89, Tôn Tịnh Nhã từng xuất hiện trên rất nhiều tạp chí có tiếng của xứ Trung như Elle, Rayli, Basha, Men’s Fashion…Cô cũng cho thấy tham vọng của mình với bộ môn nghệ thuật thứ 7 khi từng đóng vai phụ trong nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh.

{keywords}

Chính nhờ danh tiếng ngày một tăng cao nên không có gì đáng ngạc nhiên khi nữ người mẫu này đã đem về rất nhiều hợp đồng quảng cáo với những thương hiệu có tiếng như Panasonic, Nokia, L’oreal…

{keywords}

Nhưng công việc đem lại cho cô nhiều sự chú ý nhất vẫn là người mẫu quảng cáo xe hơi. Đã từng có thời gian cô được các cư dân mạng gọi là Tiểu Lý Tiểu Lộ bởi khuôn mặt có nhiều nét tương đồng với đàn chị.

{keywords}

Tuy nhiên vào tháng 4 năm 2013, cái tên Tôn Tĩnh Nhã mới thật sự nổi tiếng khi vướng vào cuộc thác loạn ở đảo Nam Á. Bữa tiệc này có sự góp mặt của rất nhiều nhân vật nổi tiếng như Từ Hy Viên, Huỳnh Thánh Ý, Phan Sương Sương…và bị cho là nơi diễn ra những cuộc giao dịch tình dục.

{keywords}

Tôn Tịnh Nhã còn khoe khoang trên trang cá nhân rằng mình đã kiếm được 600.000 NDT (tương đương 2 tỷ đồng) chỉ trong 3 đêm ở đây. Điều này đã khiến nhiều người nghi ngờ cô là gái mại dâm cao cấp và cũng vì thế mà cái tên Tôn Tịnh Nhã đã trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng tại thời điểm đó.

{keywords}

Không những thế cô còn bị nhiều người tố là đã từng chat sex và gửi ảnh ăn mặc hở hang của mình để kiếm tiền. Rất nhiều hình ảnh phản cảm của cô trong tư thế khêu gợi kèm theo video clip đã bị phát tán trên mạng và khiến làng giải trí Trung Quốc một phen chấn động.

{keywords}

Tuy nhiên phía công ty quản lý của Tôn Tịnh Nhã là New Silk Road đã lên tiếng phủ nhận việc người mẫu của họ có tham gia bữa tiệc thác loạn ở đảo Nam Á. Cô nàng cũng cho biết mình chưa từng chat sex và có người đang lợi dụng tên tuổi của mình để thu hút nhiều người truy cập vào trang web.

{keywords}

Thế nhưng mới đây cảnh sát Trung Quốc đã công bố việc bắt được một đường dây bán dâm quy mô lớn và trong đó có cả Tôn Tịnh Nhã. Cô nàng ngay lập tức đã bị bắt giữ và tự mình đặt dấu chấm hết cho cuộc đời lẫn sự nghiệp của bản thân.


Trịnh Duẫn Hạo