Đây không phải là lần đầu HH Kỳ Duyên tung ra bộ ảnh “nóng bỏng” như thế này nhưng nó vẫn đốt mắt người xem bởi thân hình quyến rũ, chuẩn đến từng centimet của Hoa Hậu Việt Nam 2014.


{keywords}
Kỳ Duyên xuất hiện đầy sexy trong chiếc áo sơ mi dáng dài, chất liệu mỏng ôm sát cơ thể khiến cô trở nên vô cùng gợi cảm. Được biết đây là những bức hình chụp khi cô làm đại diện quảng cáo cho một nhãn hàng.

{keywords}
Người đẹp khoe trọn những đường cong nuột nà trong bộ váy ngủ màu hồng phấn ngọt ngào với đường cut-out táo bạo phía sau lưng.


{keywords}
Chiếc váy ngủ màu cam với chất liệu “mỏng tang” hút mắt, chiếc váy xuyên thấu dường như thiêu đốt mọi ánh nhìn khi khoe triệt để vòng éo thon gọn cùng vóc dáng gợi cảm của Hoa Hậu Việt Nam 2014.
{keywords}
Có thể thấy bộ ảnh là một bước đi khá táo bạo của Kỳ Duyên khi đang cố chăm chút, đầu tư cho hình ảnh của bản thân trước mắt công chúng.

Tuy nhiên đây không phải là lần đầu Kỳ Duyên xuất hiện với những hình ảnh nóng bỏng như thế, trước đó người đẹp đã từng khiến người hâm mộ phát sốt với bộ ảnh bikini  nóng bỏng bên bãi biển.

{keywords}
Đường cong "chết người" của Hoa Hậu Kỳ Duyên trong bộ bikini mang họa tiết ton-sur-ton với sắc biển xanh.

{keywords}
Có lẽ Kỳ Duyên là Hoa Hậu đầu tiên dám tung một bộ ảnh gợi cảm như thế này sau khi đăng quang.Hầu hết các Hoa Hậu thường xây dựng một hình ảnh thanh tao và nền nã trong mắt công chúng.

{keywords}
Cô được giới truyền thông khen ngợi hết lời trong bộ ảnh bikini này. Không quá táo bạo nhưng vẫn vô cùng quyến rũ với mái tóc xoăn dài để xõa điểm khuyết là chiếc vòng hoa khiến cô trông như một nữ thần.

{keywords}
Mẹ của Kỳ Duyên – bà Lê Thị Thêm cũng có một phút cao hứng khi thoát xiêm y để chụp bộ ảnh bikini cùng con gái. Dù đã đứng tuổi nhưng bà vẫn khiến khán giả ngưỡng mộ với thân hình săn chắc của mình.

Thu Nga