Trong chương trình Bữa trưa vui vẻ phát sóng ngày 8/10, diễn viên phim "Máy bay ký sự" cho biết đây là lần đầu cô chia sẻ về chuyện hôn nhân.


Sau khi giành giải Hoa hậu Biển ở cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, Vân Anh cũng tham gia các hoạt động nghệ thuật nhưng không nhiều. Sau đó cô lại chuyển hướng sang kinh doanh. Kể từ khi kết hôn vào giữa năm 2013, người đẹp càng sống kín tiếng, gần như không bao giờ chia sẻ chuyện cá nhân trên mặt báo.

{keywords}

Người đẹp Vân Anh và diễn viên Đình Tú trong chương trình Bữa trưa vui vẻ. Ảnh: Fanpage chương trình

 

Trong chương trình Bữa trưa vui vẻ ngày 8/10, "cặp đôi màn ảnh" dành nhiều thời gian kể những kỷ niệm đẹp khi đóng phim. Tại đây, Vân Anh cũng lần đầu tiên chia sẻ chuyện hôn nhân. Người đẹp cho biết cô ly hôn được một thời gian và hiện vẫn độc thân. Với cô, điều quan trọng nhất trong tình yêu là thoải mái và được là chính mình.

"Bình thường mình có thể rất chỉn chu và người lớn nhưng khi yêu, mình vẫn thể hiện cá tính trẻ con" - Vân Anh nói.

Trước đó, tại lễ cưới hồi tháng 6/2013 với chú rể hơn bốn tuổi, cặp đôi gây chú ý thực hiện lễ phóng sinh cho hàng trăm chú chim với mong ước may mắn và hạnh phúc.

Thời gian qua, người đẹp sinh năm 1988 hạn chế tham gia các sự kiện showbiz vì muốn tập trung làm tốt công việc diễn viên và giáo viên dạy yoga trong tương lai. Dù không qua trường lớp đào tạo, Vân Anh rất yêu thích điện ảnh. Đến nay, cô tham gia khoảng 5 phim, trong đó có Hoa cỏ may 2, Sóng ngầm, Máy bay ký sự. Nữ diễn viên tâm sự, có lẽ bản thân là người cầu toàn nên cô thực sự chưa hài lòng với những gì đã làm.

Nói về bộ phim Máy bay ký sự, Vân Anh nhận xét cô và Đình Tú giống nhân vật trong phim cả về tuổi lẫn tích cách nên "hai chị em diễn như thật, không cần phải cố gắng nhiều".

"Với một diễn viên tay ngang như Vân Anh, trí tưởng tượng rất phong phú. Với cảnh cuối cùng khi phim sắp kết thúc, tôi ngồi ngắm Tú, tưởng tượng lại những gì đã trải qua trong 4 tháng, cảm xúc cứ thế ùa về" - người đẹp chia sẻ.

Bên cạnh đó, cô cũng dành nhiều lời có cánh cho bạn diễn trẻ trên sóng truyền hình trực tiếp. Vân Anh khen Đình Tú dễ thương, đẹp trai, tính cách đáng yêu. Trong đó điểm đáng yêu nhất của nam diễn viên là "khi nghiêm túc thì rất nghiêm túc, khi nhí nhố thì không ai bằng". Vân Anh mong muốn được hợp tác cùng đàn em trong nhiều dự án tiếp theo. 

 Theo Zing