Hồ Ngọc Hà đã trực tiếp bình luận cảm ơn Phương Thanh và thông qua đó xóa tan mỗi bất hòa giữa hai bên về tin đồn đánh ghen giùm Thu Phương 11 năm trước đây.


Phương Thanh tối ngày hôm qua 7/10 đã chia sẻ một status trên facebook cá nhân một bài báo đã đưa tin cô tát Hà Hồ để đánh ghen giùm Thu Phương. Nội dung status phủ nhận sự việc và bày tỏ nỗi bức xúc khi chuyện cũ bị đem ra đào xới lại gây ra hiểu nhầm cho công chúng và dư luận. Cô cũng khẳng định đây là lần cuối cùng cô trả lời về scandal này, và muốn lưu lại bằng chứng để không ai có thể thêu dệt thêm về câu chuyện này hơn nữa.

Cô bày tỏ sự bất mãn khi vừa là nghệ sĩ lại vừa phải là luật sư cho chính mình. Nội dung lời Phương Thanh viết: "Chị không biết chia sẻ gì với em. Chị đã trả lời báo không biết cách đây bao nhiêu năm nay rồi. Trên báo chí đàng hoàng, có tát em cái nào đâu?. Tại sao báo chí cứ cho nó biến thành "sự thật", bi kịch hoá vấn đề giữa em và chị lên thế này? Tính Chanh có nói có, không nói không, ai cũng biết mà. Sao cứ đưa tin cho công chúng sai thế này mới thấy hài lòng là sao?"

{keywords}

Nhanh chóng đáp lại lời của Phương Thanh, sáng 8/10 nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã trực tiếp bình luận cảm ơn Phương Thanh và nói rằng chỉ cần hai chị em và bạn bè xung quanh hiểu là được rồi. Lời nói này của cô cũng chính là lời khẳng định mọi chuyện là không có thật và đem đến lời kết cho những đồn đoán vô căn cứ về cái tát 11 năm trước trong scandal “Phương Thanh tát Hà Hồ để đánh ghen cho Thu Phương”.

{keywords}

Trước những dòng chia sẻ của hai nữ ca sĩ, nhiều khán giả đã vào để lại bình luận ủng hộ và khen ngợi về cách hành xử khéo léo của Hà Hồ. Một độc giả tên H. nói: "Trước đó, trong một bài phỏng vấn Thu Phương, việc nữ ca sĩ chỉ trả lời "không rõ thực hư tin đồn này và chưa có cơ hội hỏi Phương Thanh", càng khiến khán giả hoài nghi nhiều hơn. Tuy nhiên hôm nay nghe được lời xác nhận từ cả hai bên, tôi và những người hâm mộ khác đã yên tâm".

Nhiều độc giả khác bày tỏ niềm vui mừng khi mối bất hòa giữa hai nữ ca sĩ đã chính thức được dẹp bỏ : “Mong hai chị luôn hiểu nhau như thế” “Em hâm mộ cách cư xử của hai chị quá…”. Các độc giả khác cũng bày tỏ sự thông cảm rằng nghề ca sĩ thường gặp nhiều thị phi, các nghệ sĩ phải hết sức cẩn thận khi xử lý những tin đồn thất thiệt và tránh xảy ra những scandal đáng tiếc.

{keywords}

Phương Thanh và Hà Hồ thân thiết với nhau ngoài đời.

Hạ An