10 phần quà từ nhà phát hành bộ phim "The Martian" ('Người về từ sao Hỏa) dành tặng độc giả VietNamNet tại Hà Nội.

{keywords}
Matt Damon trong vai phi hành gia Mark Watney bị bỏ lại trên sao Hỏa.


Được sản xuất dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Andy Weir, Người về từ sao Hỏa có nội dung khá đơn giản, xoay quanh việc một con tàu vũ trụ của NASA bị gặp nạn trong một trận bão vũ trụ khi đang trên đường thực hiện nhiệm vụ đến 'hành tinh đỏ'. Suốt cả bộ phim chính là cuộc chiến sinh tồn trên sao Hỏa của phi hành gia Mark Watney (Matt Damon), người bị đồng đội bỏ lại và cho là đã chết.

Ra ra mắt ngày 2/10, Người về từ sao Hỏa hiện đã thu về hơn 100 triệu USD trên toàn cầu. Trên khắp các web đánh giá uy tín, phần đông khán giả và các nhà phê bình đều dành nhiều lời khen ngợi tích cực cho phim này. IMDb chấm 8.4 còn ở Rotten Tomatoes, chỉ số yêu thích lên tới 94%. Đặc biệt, theo Fandango, lượt vé đặt trước của Người về từ sao Hỏa đã cao hơn hẳn so với Gravity.

Với cốt truyện lạ, kịch tính và đầy bất ngờ cùng những cảnh quan đẹp mê hồn có 1-0-2 trên hành tinh đỏ, Người về từ sao Hỏa được đánh giá là một trong những tác phẩm xuất sắc nhất mùa Thu và nhiều khả năng chinh phục Oscar năm nay. Người về từ sao Hỏa có sự góp mặt của dàn sao lớn, bao gồm Matt Damon, Jessica Chastain, Kristen Wiig, Chiwetel Ejiofor…

{keywords}

{keywords} 


Nhân dịp phim ra mắt khán giả Việt Nam, nhà phát hành CJ-CGV dành tặng độc giả VietnamNet 5 bàn di chuột và 5 thảm bãi biển. Email đăng ký nhận quà xin vui lòng để tiêu đề "The Martian", gửi kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư và phần quà muốn nhận tới địa chỉ shopvnn2015@gmail.com. Hạn chót nhận thư là hết ngày 10/10. BBT sẽ email hoặc điện thoại trực tiếp để thông báo đến độc giả may mắn nhận quà.

Ban Văn Hóa