Phần 3 của series phim từng làm mưa làm gió trên màn ảnh đầu thập niên 2000 sẽ trở lại rạp chiếu vào năm 2016 vẫn với sự tham gia của 'tiểu thư Jones' Renée Zellweger.

{keywords}
Renée Zellweger nổi đình đám với vai tiểu thư Jones béo ú và vụng về.

Từng làm mưa làm gió mọi phòng vé toàn cầu kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2001, 'Bridget Jones's Diary' (Nhật ký tiểu thư Jones) dù chỉ có chi phí sản xuất 26 triệu USD nhưng đã thu về gần 282 triệu USD trên toàn cầu. Phần 2, 'Bridget Jones: The Edge of Reason' công chiếu năm 2004 cũng thành công không kém.

Renée Zellweger đã phải nỗ lực tăng tới 11kg và dành cả tháng trời làm việc trong một đơn vị xuất bản tại Anh để vào vai trọn vẹn nhất. Vai tiểu thư Jones khi đó cũng đã mang về cho Renée Zellweger đề cử Oscar Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

{keywords}
Tiểu thư Jones trong phần 3 sẽ hiện đại và gợi cảm hơn.

Sau hơn 1 thập kỷ gián đoạn, thương hiệu 'Tiểu thư Jones' tiếp tục khởi động trở lại. Hình ảnh đầu tiên về bộ phim vừa được hãng Universal công bố. Trong đó, tiểu thư Jones khoanh hai tay ôm một chiếc máy tính bảng thay cho cuốn nhật ký truyền thống. Ở phần mới nhất này còn có sự góp mặt của hai tài tử Patrick Dempsey và Colin Flirth.

Phần 3 có tên 'Bridget Jones's Baby' dự kiến khởi chiếu toàn cầu từ 16/9/2016.

Ngọc Nhi