- Phạm Thị Hương đang được coi là Hoa hậu được lòng công chúng nhất từ trước đến giờ khi được đánh giá là một trong số ít những người đẹp hội tụ cả sắc lẫn tài.


{keywords}

Nhắc đến Phạm Thị Hương là người ta lại nghĩ ngay đến một cô gái có trong tay bảng thành tích khá ấn tượng tại các cuộc thi sắc đẹp cả trong và ngoài nước. Cuộc thi đầu tiên mà người đẹp này tham gia là Vietnam’s Next Top Model 2010 với thành tích lọt đến Top 8.

{keywords}

1 năm sau đó, nhờ phong cách trình diễn chuyên nghiệp và sự tự tin thể hiện bản thân mà Phạm Thị Hương đã xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh để trở thành người chiến thắng tại cuộc thi Thần tượng thời trang F-Idol.

{keywords}

Năm 2012, cô cũng từng được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất tại cuộc thi Người mẫu ngôi sao tương lai khi sở hữu thân hình chuẩn cùng phong cách tạo dáng chuyên nghiệp. Tuy nhiên việc cô chỉ lọt vào đến Top 5 đã khiến không ít người phải bất ngờ.

{keywords}

Vẫn chưa chịu từ bỏ hy vọng một lần được chạm tay đến danh hiệu danh giá nhất tại một cuộc thi sắc đẹp, Phạm Thị Hương lại tiếp tục ghi danh để tham dự vào Nữ hoàng trang sức 2013. Tuy nhiên người đẹp đến từ Hải Phòng lại một lần nữa khiến người ta phải tiếc nuối khi chỉ lọt vào đến Top 5, mặc dù được nhận xét là gương mặt sáng nhất tại cuộc thi này.

{keywords}

Năm 2014, cuộc thi Hoa hậu thể thao thế giới đã lần đầu tiên được tổ chức tại Nga. Để cùng tranh tài, các người đẹp đến từ 20 quốc gia đã phải trải qua rất nhiều vòng thi như Aerobic, múa hiện đại, trang phục dạ hội, trang phục thể thao…Và Phạm Thị Hương đã trở thành niềm tự hào của Việt Nam khi vượt qua nhiều đối thủ nặng kí, mang về danh hiệu Á hậu 1.

{keywords}

Cũng trong năm 2014, Phạm Thị Hương là cái tên được nhắc đến rất nhiều tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Ngay từ những ngày đầu, cô đã được nhận xét là một trong những ứng cử viên tiềm năng nhất khi sở hữu gương mặt gợi cảm từ ánh mắt cho đến bờ môi, cùng chiều cao và thân hình chuẩn. Ngoài ra thì chính bản lĩnh thi đấu có được sau nhiều lần tham gia vào các sân chơi sắc đẹp chính là yếu tố giúp mỹ nhân này nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như khán giả.

{keywords}

Tuy nhiên những lùm xùm trước cuộc thi với nhà thiết kế Võ Việt Chung có lẽ đã phần nào làm ảnh hưởng đến thành tích của Phạm Thị Hương tại cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất Việt Nam này. Không những không thể bước lên ngôi vị cao nhất mà cô còn không lọt vào Top 10 trong đêm chung kết, trước sự ngỡ ngàng của những người theo dõi.

{keywords}
Tuy ra về tay trắng nhưng Phạm Thị Hương vẫn nhận được sự ủng hộ và yêu mến của người hâm mộ. Người đẹp sinh năm 1991 vẫn thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện và làm mẫu cho nhiều tạp chí. Và dù là xuất hiện ở đâu thì cô vẫn luôn thiêu đốt mọi ánh nhìn bởi nhan sắc rạng rỡ và quyến rũ của mình.

{keywords}
Tham dự vào cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Thị Hương đã cho thấy niềm đam mê chinh phục các đấu trường sắc đẹp chưa bao giờ tắt của mình. Tuy bị đánh giá là gương mặt không còn mới mẻ khi đã từng tham gia vào quá nhiều các cuộc thi, nhưng cô vẫn được coi là đối thủ đáng gờm nhất của các thí sinh trong cuộc đua đến danh hiệu cao nhất bởi vẻ đẹp nổi bật cùng chỉ số hình thể lý tưởng: cao 1m74 cùng số đo 3 vòng 78 – 63 – 93. Không những thế cô còn chiếm được tình cảm của nhiều người bởi tài năng và học thức của mình khi hiện đang là giảng viên tại trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật du lịch Sài Gòn.

{keywords}

Thế nhưng thị phi vẫn chưa thôi đeo bám Phạm Thị Hương khi trước đêm chung kết có mấy ngày, rất nhiều tin đồn bất lợi liên quan đến cô bỗng dưng xuất hiện trên các phương tiện thông tin truyền thông. Không chỉ bị cáo buộc đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ khi gương mặt có nhiều thay đổi so với trước đây, cô còn bị tố là có cách cư xử không được hòa đồng và thân thiện.


{keywords}


Trước những tin đồn thất thiệt gây bất lợi cho mình, Phạm Thị Hương chẳng những không hề tỏ ra lo lắng mà còn bình tĩnh giải đáp tất cả mọi hoài nghi khi nhận lời phỏng vấn của báo giới. Cô cho biết mình đã trải qua 2 lần đo nhân trắc học khi tham gia vào Hoa hậu Việt Nam 2014, thế nên nếu có phẫu thuật thẩm mỹ thì sẽ bị phát hiện ra ngay. Còn với những lời tố mình sống giả tạo, cô cũng nhẹ nhàng giải thích rằng tính cách mình vốn hướng nội và không dễ mở lòng với những người mới quen. Cô cũng không quên cảm ơn những lời góp ý này để bản thân mình ngày một hoàn thiện tốt hơn.

Trong buổi tổng duyệt cuối cùng, Phạm Thị Hương chính là người được MC Phan Anh lựa chọn ngẫu nhiên để đăng quang. Và điều bất ngờ đã xảy ra trong đêm chung kết, cô cũng chính là thí sinh có vinh dự giành được danh hiệu cao nhất trong sự tán thưởng của nhiều người. Điều này cũng dễ hiểu bởi bên cạnh việc phô diễn được vẻ đẹp hình thể của bản thân, mỹ nhân đến từ thành phố hoa phượng đỏ này còn cho thấy được sự thông minh của mình khi là thí sinh có màn trả lời ứng xử thuyết phục nhất.

Trải qua 5 cuộc thi, cuối cùng Phạm Thị Hương đã chạm tay được đến vương miện sau rất nhiều nỗ lực và cố gắng không biết mệt mỏi. Thành công của cô ngày hôm nay không chỉ có được nhờ vào nhan sắc bên ngoài mà còn đến từ sự mạnh mẽ và bản lĩnh khi phải đối mặt với scandal.

Trịnh Duẫn Hạo