Hoa hậu Kỳ Duyên đã khiến người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ ảnh cô phải nhập viện truyền nước sau khi vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Việt Nam 2014 – Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã bất ngờ đăng ảnh phải nằm truyền nước trên tài khoản Instagram. Kèm theo bức ảnh chụp phần cánh tay bị cắm kim truyền, Kỳ Duyên còn viết dòng tâm sự thể hiện sự mệt mỏi. Nhiều người cho rằng sức khỏe của đương kim Hoa hậu Việt Nam 2014 có thể bị ảnh hưởng do áp lực quá lớn từ scandal mới đây.

Ngay sau khi Kỳ Duyên chia sẻ hình ảnh phải nằm truyền nước, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự lo lắng, đồng thời gửi lời hỏi thăm và chúc cô mau hồi phục.

{keywords}

Thời gian gần đây, Kỳ Duyên vướng phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm. Theo phân tích của nhiều trang báo, khuôn mặt và chiếc cằm của Hoa hậu Việt Nam 2014 có nhiều khác biệt so với thời điểm đăng quang. Nếu như trước đây, gương mặt của Kỳ Duyên khá bầu bĩnh thì giờ đã chuyển thành V-line, nụ cười của cô cũng kém tự nhiên hơn. 

{keywords}
Tuy nhiên, những thông tin này chưa được Kỳ Duyên xác nhận.

Trước đó, trong một buổi phỏng vấn, khi được hỏi về vấn đề Hoa hậu nghĩ gì về việc phẫu thuật thẩm mỹ để mình đẹp hơn, xứng đáng hơn với ngôi vị Hoa hậu Việt Nam? Kỳ Duyên đã thẳng thắn đáp rằng: "Chị có nghĩ Kỳ Duyên cần phải làm thế không?” Điều này cho thấy Kỳ Duyên khá tự tin về nhan sắc của mình.

{keywords}

Và để mọi người yên tâm, Kỳ Duyên đã nhanh chóng chia sẻ về tình hình hiện tại của mình: "Cảm ơn mọi người nhiều, Duyên ổn mà chỉ hơi mệt chút chút thôi."

{keywords}

Bức ảnh Kỳ Duyên nằm truyền nước.

Nguyễn Tâm