Tối 3/10, Hành trình giảm đau cùng Salonpas sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất - Hà Nội với sự góp mặt của Noo Phước Thịnh, Emily Nguyễn…

Tối 1/10, Hành trình giảm đau cùng Salonpas sẽ dừng chân tại TP.Vinh (Nghệ An). Theo đó chương trình Roadshow sẽ được tổ chức ở Big C TP.Vinh lúc 19h00 với các hoạt động hấp dẫn như: biểu diễn DJ, chơi trò chơi, rút thăm trúng thưởng,...

{keywords}
Khách hàng được tư vấn sức khỏe, dùng thử miễn phí sản phẩm giảm đau Salonpas

Hành trình giảm đau cùng Salonpas sẽ về đích tại Hà Nội bằng đêm nhạc vào ngày 3/10 tới. Đêm nhạc được mở cửa tự do với sự tham gia của các ca sĩ Noo Phước Thịnh, Emily Nguyễn...

{keywords}
Những khách hàng may mắn sẽ nhận được phần thưởng giá trị từ Hisamitsu

Hành trình giảm đau cùng Salonpas là hành trình xuyên Việt do công ty Dược phẩm Hisamitsu Việt Nam thực hiện, bắt đầu từ ngày 17/9 tại Cần Thơ, lần lượt đi qua hơn 24 tỉnh, thành và kết thúc vào ngày 4/10 tại Hà Nội nhân dịp “20 năm cảm ơn Việt Nam”. Mang đến những chương trình giải trí hấp dẫn, giàu ý nghĩa và nhiều thông tin về sức khỏe… là lý do khiến Hành trình được nhiều khán giả yêu thích.

{keywords}
Hành trình có nhiều hoạt động giải trí đặc sắc phục vụ khán giả

Các đêm nhạc tại Cần Thơ, TP.HCM và Đà Nẵng thu hút hàng ngàn khán giả khi có sự đồng hành của các ca sĩ ngôi sao như Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà, Bảo Thy, Bùi Anh Tuấn,... Các chương trình Roadshow được tổ chức tại Tiền Giang, Đồng Nai, Nha Trang, Bình Định, Huế... cũng diễn ra sôi nổi, nhận được sự quan tâm hưởng ứng của đông đảo khách hàng.

{keywords}
Ca sĩ Noo Phước Thịnh sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình trong đêm nhạc tại Hà Nội.

Bên cạnh các trò chơi, chương trình rút thăm trúng thưởng, người tham dự còn được tư vấn sử dụng và dùng thử miễn phí sản phẩm mới Salonpas Pain Relief Patch của công ty Dược phẩm Hisamitsu Việt Nam.

{keywords}
Ông Masuya Yasuyuki, TGĐ Cty Dược phẩm Hisamitsu Việt Nam (Ngoài cùng bên phải) luôn sát cánh cùng cuộc hành trình.

Vào 7h00 sáng ngày 4/10, trong giải chạy Báo Hà Nội mới diễn ra tại Hồ Hoàn Kiếm mà Hisamitsu là nhà tài trợ kim cương, Hisamitsu có gian hàng tư vấn sử dụng và phát miễn phí sản phẩm mẫu phục vụ khách hàng. Giải được truyền hình trực tiếp trên VTV6.

Salonpas Pain Relief Patch là sản phẩm có hiệu quả giảm đau lên đến 12 giờ. Miếng dán màu da thẩm mỹ, có thiết kế phim cứng tách giữa, miếng dán co giãn 200% chiều ngang, 150% chiều dọc giúp người dùng dễ dán, dán được trên cả các vị trí cử động.

Tuấn Anh