Tối 29/9, show diễn Mickey Live, bữa tiệc âm nhạc hoành tráng do dàn diễn viên Mỹ biểu diễn đã chính thức khai diễn bùng nổ tại nhà hát Hoà Bình TPHCM. Chú chuột Mickey và những nhân vật hoạt hình trong câu chuyện Nàng Tiên Cá, Aladdin và Câu Chuyện Đồ Chơi của hãng Disney Pixar để lại nhiều ấn tượng với khán giả TPHCM.


Sô diễn là sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh, ánh sáng, sân khấu, phục trang và đặc biệt là diễn xuất của toàn bộ 25 diễn viên. Lần đầu tiên tại Việt Nam, các bé sẽ được tận mắt xem chú cọp, cô tiên cùng muôn thú từ cổ tích bước ra đời thật qua diễn xuất tuyệt vời từ dáng đi, cách hát, giả giọng muôn loài của dàn diễn viên danh giá đến từ Mỹ. Đặc biệt là màn đồng ca của muôn thú, thật sự chinh phục trái tim của nhiều khán giả nhí.

{keywords}

 

Trao đổi với VietNamnet, giám đốc sản xuất Nick Manna cho biết: đây là lần đầu tiên chúng tôi mang show nhạc kịch đến Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi muốn gửi đến khán giả Việt Nam sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất. Do vậy, cả ekip rất tập trung dàn dựng, lắp ráp thiết bị để chuẩn bị cho show diễn, đặc biệt chúng tôi cũng tập nói tiếng việt để giao lưu cùng các cháu thiếu nhi Việt Nam ngay sau mỗi sô diễn kết thúc".

Những bài hát Disney đứng đầu các bảng xếp hạng được hoà âm phối khí theo nhiều phong cách âm nhạc thịnh hành nhất hiện nay như Hiphop, Pop, Swing, Reggae, Rock, nhạc đồng quê và còn hơn thế nữa! Những tiết mục trình diễn của hơn 25 ngôi sao Disney, gồm Chú Chuột Mickey, Cô Chuột Minnie, Chú Vịt Donald, Chú Chó Goofy, Nàng Tiên Cá Ariel, Công chúa Ba tư Jasmine, Chàng lang thang Aladdin, Cảnh sát trưởng Woody, Chàng người máy nghĩa hiệp Buzz… được thể hiện sinh động bằng vũ đạo, diễn xuất chuyên nghiệp đã mang đến cho trẻ em cười thú vị

Mickey Live sẽ diễn ra ở hai thành phố: TP. Hồ Chí Minh (từ 29/9-05/10/2015 tại nhà hát Hoà Bình TPHCM), Hà Nội (từ 10/10 - 11/10/2015) tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Đại Lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Một số hình ảnh của đêm diễn

{keywords}

{keywords}

{keywords}{keywords} 

Hải Anh