Nam diễn viên nổi đình đám với vai Thần sấm Thor phải duy trì chế độ ăn chỉ 500 calories mỗi ngày để giảm cân nhằm chuẩn bị cho vai diễn mới.

{keywords}
Chris Hemsworth từng được tạp chí People chọn là Người đàn ông sexy nhất hành tinh.

Trong In the Heart of the Sea ra mắt tháng 12 này, Chris Hemsworth vào vai thuyền phó thứ nhất giàu kinh nghiệm Owen Chase cùng với thủy thủ đoàn đương đầu với thảm họa khủng khiếp giữa biển khơi.

Phim được xây dựng trên câu chuyện có thật xảy ra vào năm 1820, tàu đánh cá Essex đến từ New England bị tấn công bởi một con quái thú không ai có thể tin được: một con cá voi có kích thước khổng lồ, với ý chí và lòng thù hận như một con người thực thụ. Thảm họa hàng hải này đã truyền cảm hứng cho nhà văn Herman Melville với tác phẩm Moby-Dick. Nhưng đó mới chỉ là một nửa câu chuyện.

In the Heart of the Sea kể về hậu quả đau lòng của sự kiện đó, khi mà những người sống sót trên tàu buộc phải đẩy hết giới hạn nhân tính của mình và làm những điều không tưởng để sống sót. Đương đầu với cơn bão, với đói khát, nỗi sợ và sự tuyệt vọng, những người trên tàu sẽ phải tự đặt câu hỏi về chính bản thân họ, về những niềm tin, giá trị cuộc sống và đạo đức nghề của họ. Trong khi đó, thuyền trưởng dũng cảm vẫn phải chống chọi với cơn bão, với những đợt tấn công của cá voi để đưa con tàu cập bến an toàn.

Ngoài Chris Hemsworth, In the Heart of the Sea còn có sự góp mặt của Benjamin Walker (Abraham Lincoln: Vampire Hunter) trong vai vị thuyền trưởng trẻ tuổi George Pollard. Trước Benjamin Walker, đã có rất nhiều ngôi sao đình đám được nhắm cho vai này như Benedict Cumberbatch, Tom Hiddleston, và Henry Cavill.
 
Đằng sau những thước phim hoành tráng là đội ngũ sáng tạo bao gồm đạo diễn hình ảnh từng đoạt giải Oscar: Anthony Dod Mantle (Slumdog Millionaire, Rush), nhà thiết kế sản xuất Mark Tildesley (The Fifth Estate), biên tập phim từng đoạt giải Oscar Mike Hill (Apollo 13, "Rush") và Dan Hanley (Apollo 13), nhà thiết kế trang phục Julian Day (Rush) và nhà soạn nhạc Roque Baños (Evil Dead).

In the Heart of the Sea đến với khán giả Việt Nam từ ngày 11/12/2015.

Thu An