Thủy Tiên trải lòng, cô đã nhiều lần bật khóc khi chứng kiến Công Vinh phải chịu những áp lực từ bóng đá...

- Đây là lần đầu tiên Thủy Tiên đến xem trực tiếp Công Vinh thi đấu, không những thế còn biểu diễn trong 1 trận đấu của chồng mình. Điều gì đã tạo nên sự đặc biệt này?

Người phụ nữ dù có nổi tiếng đến đâu hay làm bất cứ công việc gì thì mong muốn lớn nhất vẫn là có thể bên cạnh chồng của mình trong thành công lẫn thất bại. Tiên cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì trong trận đấu hôm nay khi Tiên có mặt thì anh Vinh đã ghi bàn và giúp đội nhà vô địch. Có lẽ, chưa bao giờ mà Tiên hát không biết mệt, vừa hát, vừa vui đến vậy, bởi hôm nay cũng là ngày vui của anh Vinh.

{keywords}

Công Vinh và Thủy Tiên ngập tràn hạnh phúc trong ngày Becamex Bình Dương vô địch Cúp Quốc gia.

- Sau khi vô địch V.League, Công Vinh đã chia sẻ rằng Thủy Tiên và bé Bánh Gạo chính là động lực để anh thi đấu và cống hiến. Vinh nói, anh dành tặng danh hiệu cho gia đình. Cảm xúc của Thủy Tiên thế nào khi đọc được những dòng chia sẻ đó?

Không biết nói thế nào cho đúng ngoài cảm giác hạnh phúc.

- Hôm nay, khi xem trận đấu nhất là pha bóng phạm lỗi thô bạo trên sân, Tiên có lo lắng cho chồng hay không khi theo nghiệp bóng đá?

Không chỉ hôm nay, mà các trận đấu của anh Vinh, Tiên vẫn xem qua tivi, và lúc nào cũng có cảm giác lo lắng như vậy. Nhưng đấy là nghiệp của anh ấy rồi, cũng như công việc của Tiên vậy. Mỗi nghề nghiệp đều có đặc thù riêng và quan trọng là phải hiểu và thông cảm.

{keywords}

Công Vinh đã tặng Thủy Tiên chiếc huy chương vừa giành được và cảm ơn bà xã luôn bên cạnh mình.

- Có bao giờ Thủy Tiên bật khóc vì Công Vinh khi anh ấy thi đấu?

Nhiều chứ ạ. Khóc nhiều lắm.

- Cụ thể lần gần nhất Tiên khóc vì Công Vinh?

Lần gần đây nhất thì là một câu chuyện nhạy cảm nên Tiên xin phép không tiết lộ được.

- Chuyện trong bóng đá thì hình như tôi cũng có biết?

Tiên biết là cầu thủ, nhất là khi trở thành một cầu thủ nổi tiếng thì sẽ gặp vô vàn áp lực, khó khăn, đôi khi cả bất công nữa. Nhưng điều quan trọng là anh Vinh vẫn luôn là chính mình và giữ vững ý chí để vượt qua được những áp lực ấy để tiếp tục theo con đường sự nghiệp mà mình đã chọn.

{keywords}

- Những lúc Tiên buồn và khóc như vậy, Công Vinh sẽ làm gì?

Anh Vinh sẽ tự vào bếp nấu ăn. Anh ấy thường nấu cho Tiên ăn 2 món thịt chim và thịt đông. Đặc biệt, món thịt đông, anh Vinh nấu rất ngon.

- Công Vinh và Thủy Tiên đã trải qua rất áp lực để đi đến hôn nhân, cả hai đều là những người nổi tiếng và được dư luận chú ý đương nhiên để giữ lửa tình yêu cũng không phải đơn giản. Điều gì giúp Vinh và Tiên có thể vượt qua được những áp lực và khó khăn trong tình cảm cũng như công việc của mỗi người?

Đó là tình yêu, tình yêu đã giúp Vinh và Tiên vượt qua được mọi rào cản, áp lực để cùng nhau đi tiếp con đường mà hai đứa đã chọn.

Xin cảm ơn Thủy Tiên về cuộc trao đổi này!

(Theo Trí Thức Trẻ)