Lea Seydoux, nữ diễn viên chính của phim 'Xanh là màu ấm nhất' được mời tham gia 'Gambit', ngoại truyện của loạt phim Dị nhân (X-Men).

{keywords}

Nữ diễn viên người Pháp nổi đình đám sau khi giành Cành cọ vàng 2013 cho Nữ diễn viên xuất sắc nhờ vai đồng tính nữ trong 'Xanh là màu ấm nhất'. Cô cũng được khán giả toàn cầu biết đến qua hàng loạt bộ phim lớn như Midnight in Paris, The Grand Budapest Hotel, Inglorious Basterds, Mission Impossible: Ghost Protocol, Beauty and the Beast...

Nữ diễn viên 30 tuổi này đang là một trong những ngôi sao được săn đón nhất tại Hollywood. Do vậy không bất ngờ khi Lea Seydoux được mời đóng cặp với Channing Tatum - một trong những nam diễn viên quyến rũ nhất hành tinh trong 'Gambit', bom tấn của 20th Century Fox sẽ ra mắt tháng 10/2016.

{keywords}
Cuối tháng 11 này, Lea Seydoux sẽ tái xuất với vai bond girl trong tập phim 24 về James Bond mang tên Spectre.

'Gambit' sẽ do Rupert Wyatt, người từng thực hiện bộ phim 'Rise of the Planet of the Ape' của Fox đạo diễn. Channing Tatum ngoài vai nam chính còn tham gia sản xuất bộ phim này. Trong khi đó, Lea Seydoux sẽ vào vai Bella, người phụ nữ đứng đầu một nhóm sát thủ. 

Thu An - Theo THR