- Danh ca Bảo Yến rất kén sô diễn. Nhưng vào ngày 20/9 tới tại Nhà hát Lớn Hà Nội, không chỉ khoe giọng hát mà nữ danh ca Bảo Yến lần đầu tiên sẽ đưa toàn bộ gia đình mình từ chồng, con, em trai lên sân khấu như lời cảm tạ với khán giả thủ đô.

Có lẽ như một mối duyên định sẵn, nữ danh ca đã đề nghị thực hiện liveshow cho chính chị vào những ngày tháng 9 lịch sử, khi mùa Thu đang về trên từng con phố, từng ngõ nhỏ của Hà Nội. Bảo Yến nói, chị yêu mùa Thu Hà Nội, và muốn được làm một chương trình ấn tượng đánh dấu sự trở lại của mình vào mùa Thu.

{keywords}
Danh ca Bảo Yến.


Theo đó, liveshow lần này Bảo Yến cùng các con và khách mời thể hiện hơn 20 ca khúc như: Đường xưa, chuyện hợp tan, Khoảng cách, chuyện ba người, Người về từ lòng đất, Hãy để mưa rơi, Biển cạn, Hãy thắp ánh sáng, Trái tim tội lỗi... Đó là những tình khúc nổi tiếng của chồng Bảo Yến - nhạc sĩ Quốc Dũng và em trai nhạc sĩ Kim Tuấn.

Bảo Yến chia sẻ, cả nhạc sĩ Quốc Dũng và em trai chị, Kim Tuấn, đều rất "cưng" chị, nên đã sáng tác cho riêng chị những ca khúc nổi tiếng qua nhiều năm tháng. Như việc khi quyết định trở lại ca hát sau một thời gian gián đoạn, Bảo Yến muốn sự trở lại của mình phải có gì đó thật ấn tượng và người em trai đã viết ca khúc "Biển cạn" dành cho chị gái.

Bảo Yến tâm sự: "Chúng tôi đang rất mong chờ liveshow “Đường xưa” tại Hà Nội, lần này không chỉ cùng nhau xuất hiện trước khán giả Thủ đô lần đầu tiên, mà cũng là lần đầu tiên cả gia đình chúng tôi có dịp đi thăm Hà Nội bên nhau. Các con tôi rất thích Hà Nội mà chưa có dịp nào ghé Thủ đô, nên lúc này các chàng trai vô cùng háo hức''.

Nữ danh ca tiết lộ, trong liveshow, hai cậu con trai Khải Ca và Bảo Châu sẽ ở bên cạnh Bảo Yến và cùng thăng hoa với mẹ trên sân khấu. Khải Ca sẽ song ca cùng mẹ, còn Bảo Châu sẽ đệm đàn cho chị ở những ca khúc nổi tiếng. Khách mời đặc biệt của Bảo Yến trong đêm nhạc là ca sĩ Tùng Dương.

{keywords}
Tùng Dương.


"Tôi rất thích giọng ca Tùng Dương và rất thích Tùng Dương hát "Biển cạn", "Em đã thấy mùa xuân chưa". Mới hôm qua đây thôi, hai vợ chồng tôi cùng ngồi xem chương trình có Tùng Dương hát, chúng tôi đều xuýt xoa khen Tùng Dương. Anh Quốc Dũng nói Tùng Dương đã trưởng thành, đúng là một nhân tài của làng nhạc Việt", Bảo Yến nói.

Cùng với Tùng Dương, đêm nhạc của Bảo Yến còn có các khách mời là ca sĩ Mỹ Dung, Tuấn Hiệp, Ngọc Châm. Với sự đầu tư của cả gia đình Bảo Yến cùng "Vàng son một thuở", đêm nhạc sẽ được dàn dựng đa sắc màu như chính phong cách nhạc Bảo Yến...

S.Hà