Khoe những món đồ hàng hiệu đắt tiền hoặc vô tình bị phát hiện sử dụng hàng nhái... nhiều sao Việt đã phải hứng chịu sự "ném đá" khá nặng nề từ dư luận.

{keywords}

Angela Phương Trinh từng khiến nhiều người ngạc nhiên khi khoe xế hộp 6 tỷ đồng mới cóng. Theo lời cô, đây là phần thưởng cho khoảng thời gian dài lao động vất vả. Tuy nhiên sau đó, công chúng phát hiện ra, chiếc xe có một nửa là sự hào phóng của bạn trai người đẹp.

{keywords} Hà Hồ là một trong những cái tên nổi tiếng kiếm tiền như nước của làng giải trí. Tuy nhiên, việc người đẹp bỏ ra số tiền 21 tỷ cho một chiếc nhẫn kim cương "khủng" trên tay vẫn là chủ đề bàn tán suốt thời gian qua. Có người còn cho rằng đây là quà cô được tặng.

{keywords} Trang phục nữ tính của Linh Chi tại Liên hoan Người mẫu châu Á 2015 khiến nhiều người phải trầm trồ. Thế nhưng, khi biết nó là sản phẩm nhái của Elie Saab, nhiều người không giấu được sự thất vọng. Đó là còn chưa kể đến chiếc thắt lưng Hermes là do Ngọc Trinh cho mượn.

{keywords}Chiếc váy trị giá 140 triệu đồng của Elie Saab từng khiến Lưu Hương Giang phải đau đầu vì có người đã lên giọng miệt thị cô là kẻ cố tình tỏ ra sang chảnh khi diện và khoe nó lên mạng xã hội.

{keywords}Là con gái, Hà Lade cũng thích những món đồ điệu đà và đắt tiền. Tuy nhiên, việc sở hữu chiếc túi Chanel có giá đến 100 triệu đồng khiến cô phải đối mặt với câu hỏi từ công chúng: "Làm gì để một hot girl có nhiều tiền đến thế?".

{keywords}Chiếc nhẫn này từng khiến báo chí tốn không biết bao nhiêu giấy mực vì được Mr Đàm mang ra để dụ dỗ thí sinh The Voice. Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng cảm thấy vô cùng tự hào khi khoe rằng, nó giống hệt nhẫn của minh tinh điện ảnh Angelina Jolie.

{keywords}Khoe mua được nhẫn đẹp trên trang cá nhân, Thủy Tiên vấp phải sự chỉ trích nặng nề từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng cô đã quá phung phí và khoe mẽ khi bỏ ra một số tiền lớn như thế chỉ vì một chiếc nhẫn.

{keywords}Diện bộ cánh này trong một sự kiện của showbiz Việt, Kỳ Duyên ngay lập tức phải đối mặt với rất nhiều lời chê bai từ công chúng. Nhiều người cho rằng sự kết hợp này là vô cùng sến sẩm, thiếu tinh tế.

 

 

 

Theo Trí Thức Trẻ