- 8 tấm vé xem chương trình nghệ thuật giải trí Ionah ngày 8/9 tại Hà Nội sẽ dành cho những độc giả có đăng ký sớm và may mắn nhất.

"Ionah" là sự kết hợp giữa nhiều loại hình nghệ thuật hiện đại khác nhau như: múa, kịch, xiếc, hip hop, âm nhạc, nghệ thuật thị giác, kỹ xảo ánh sáng... và bằng các công nghệ trình diễn tiên tiến quốc tế để tạo ra những màn trình diễn và hiệu ứng sân khấu mới lạ.

Tên chương trình - "Ionah" là cách chơi chữ ngược của tên thành phố "Hanoi" với ý nghĩa đây là một sản phẩm sáng tạo đặc biệt của những con người yêu Hà Nội dành tặng khán giả. Vở diễn xoay quanh những tình tiết kỳ lạ, đầy bất ngờ trong câu chuyện tình yêu của một cặp đôi ở Hà Nội.

{keywords}
Hình ảnh trong chương trình "Ionad".

Họ yêu nhau, hẹn hò lãng mạn và say đắm như bao cặp đôi khác. Trong một lần hờn ghen, giận dữ, cô gái bất ngờ bị cuốn vào thế giới nội tâm siêu thực của mình. Trong thế giới đó, cô vật lộn, giằng xé giữa những nhân vật kỳ lạ và đáng sợ - cũng chính là tượng trưng cho những điều u tối, xấu xa bên trong con người mình...

Không đơn thuần là một chương trình biểu diễn đa loại hình độc đáo, "Ionah" còn bao gồm nhiều sự đột phá từ quy mô đầu tư, không gian biểu diễn. Star Galaxy là Nhà hát đầu tiên trang bị những công nghệ hiện đại, được thiết kế đồng bộ và tự động hóa dành riêng cho chương trình "Ionah".

Các hàng ghế hình vòng cung bao quanh sân khấu bán nguyệt tạo ra sự tương tác vô cùng chân thực giữa khán giả và nghệ sĩ. Hệ thống trình chiếu đa lớp, hệ thống âm thanh, ánh sáng đặc biệt dành cho những hiệu ứng sân khấu độc đáo, khác lạ.

Mỗi màn trình diễn của diễn viên trên sân khấu rất linh hoạt và bay bổng nhưng mọi chuyển động đều phải chính xác với từng vị trí cố định trên sân khấu, chính xác với từng nốt nhạc, từng giây ánh sáng được bố trí từ nhiều loại đèn sân khấu khác nhau.

{keywords}
 Một điểm đặc biệt nữa trong Ionah là sự hội tụ của ê kíp sáng tạo bao gồm những gương mặt gạo cội hàng đầu của làng giải trí Việt như Phạm Hoàng Nam viết kịch bản và làm tổng đạo diễn; giám đốc âm nhạc nhạc sĩ Quốc Trung, biên đạo Trần Ly Ly, đạo diễn xiếc NSƯT Tống Toàn Thắng, giám đốc hình ảnh Fernando Toma, thiết kế trang phục NTK Công Trí.

Công ty Ngôi Sao Thiên Hà và ê kíp sản xuất chương trình mong muốn đây sẽ là một trải nghiệm khác biệt dành cho đông đảo khán giả. Ngay sau buổi công diễn ra mắt 30/8, chương trình nghệ thuật giải trí tổng hợp "Ionah" sẽ được bán vé phục vụ khán giả với tần suất từ 3 đến 4 buổi diễn/tuần.

Để sở hữu những tấm vé xem Ionah, quý độc giả xin gửi đăng ký về địa chỉ hasonvnn@yahoo.com. Hạn chót đăng ký vé là hết ngày 3/9. BBT chúng tôi sẽ gửi thư trực tiếp thông báo cho các độc giả được nhận vé xem chương trình.

Anh Phương