– Cùng với các ca sĩ khách mời, Lệ Quyên đã làm thỏa mãn những khán giả yêu nhạc Vũ Thành An.


Liveshow Vũ Thành An - Lệ Quyên với chủ đề Tình khúc không tên đã diễn ra vào tối qua (28/8) tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM. Đây là đêm nhạc mà giọng ca Thôi đừng chiêm bao đã tập trung nhiều công sức để luyện tập thời gian qua.

Và không phụ công của cô ca sĩ cùng ê kíp thực hiện, liveshow đã diễn ra một cách trọn vẹn và làm hài lòng các khán giả từng một thời mê đắm với những Bài hát không tên.

Dù là nhân vật chính của chương trình, thế nhưng Lệ Quyên lại không phải là người mở màn. Cô xuất hiện sau khi tiếng hát trầm ấm của Hồ Trung Dũng cất lên với bài không tên 28 (còn có tên Anh cảm ơn em).

{keywords}
Lệ Quyên mở màn cùng Hồ Trung Dũng

Cách mở đầu có phần bất ngờ nhưng khá là hợp lý. Bởi tiếng hát của nam ca sĩ họ Hồ giống như một điểm tựa vững chắc để từ đó, giọng ca của Lệ Quyên trở nên bay hơn, thăng hoa hơn với những Bài Không Tên nổi bật số 6, 9, 37, 7 và 15.

Tiếp theo là nhóm Ayor bước ra sân khấu cùng Đêm say, Trong tay nhau trước khi Lệ Quyên và Hồ Trung Dũng khép lại phần 1 của chương trình bằng Một lần nào cho tôi gặp lại em. Có thể nói, một trong những điểm nhấn của chương trình chính là sự khám phá, bởi bên cạnh những Bài không tên, khán giả còn được biết đến những sáng tác khác của nhạc sĩ Vũ Thành An.

Nhẹ nhàng hơn, lãng mạn hơn là tinh thần mà phần 2 mang tới. Nhóm 5 dòng kẻ mở màn phần này với Bài không tên số 50, sau đó song ca cùng Lệ Quyên bài Lời tình buồn. Tiếp đó, Quang Dũng xuất hiện để cùng Lệ Quyên thể hiện ca khúc Anh đến thăm em đêm 30 đầy ngọt ngào, gợi nhớ nhiều cảm xúc tình yêu một thời quá vãng.

Phân 2 được diễn ra tương đối cô đọng, nhưng đây lại chính là khoảng lặng cần thiết của chương trình. Các tiết mục được dàn dựng một cách tối giản, không màu mè. Với một không gian trình diễn như vậy, giọng hát của các ca sĩ chính là yếu tố duy nhất thu hút sự chú ý của khán giả. Cả Lệ Quyên, 5 Dòng kẻ hay Quang Dũng đều đã chinh phục được tất cả bằng cách hát tự sự, giàu cảm xúc của mình.

{keywords}
Lệ Quyên song ca với Tuấn Ngọc

Đến với phần cuối, Lệ Quyên đã mang trở lại những ca khúc quen thuộc là Bài không tên số 1, 2, 3, 4, 5. Và điểm nhấn lớn nhất của phần này nói riêng và chương trình nói chung chính là màn song ca giữa Lệ Quyên cùng Tuấn Ngọc Bài không tên cuối cùng và Đời đá vàng. Hai giọng ca ở hai thế hệ, chưa một lần hát chung nhưng đã cho thấy một sự ăn ý đáng ngạc nhiên

Cuối cùng, Lệ Quyên đã khép màn đêm nhạc bằng ca khúc Ngày mai rồi mình cũng già. Đây là tiết mục đặc biệt khi tất cả các ca sĩ cùng bước ra và hát cùng nhạc sĩ Vũ Thành An. Đêm diễn đã khép lại bằn những tràng pháo tay không ngớt vang lên từ khán phòng vốn không còn một chỗ trống.

Một vài hình ảnh của đêm nhạc

{keywords}

{keywords}
{keywords}

Phong Vũ