- Nữ danh ca Bảo Yến sẽ tái xuất trong chương trình Giai điệu tự hào tháng 8 với ca khúc nổi tiếng "Tình yêu bên dòng sông quan họ" của cố nhạc sĩ Phan Lạc Hoa.


Hòa trong không khí cả nước kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9, Giai Điệu Tự Hào trở lại với chủ đề "Đất nước tình yêu".

{keywords}
Lê Cát Trọng Lý và Tôn Thất Thái Sơn với "Tình em".

Chương trình sẽ tái hiện lại không khí hào hùng, vẻ vang của dân tộc trong chặng đường 70 năm bảo vệ và dựng xây đất nước thông qua những bản tình ca cách mạng bất hủ như: Tình ca, Tình em, Hành khúc ngày và đêm, Nhịp cầu nối những bờ vui, Tình yêu bên dòng sông quan họ, Đất nước tình yêu...

Mỗi tác phẩm là một hoàn cảnh, một tâm tư khác biệt nhưng đều có chung một hình tượng đó là sự nhớ nhung, yêu thương trong xa cách đã chắp cách cho tình yêu đôi lứa nương náu trong vận mệnh dân tộc để trở thành sự thủy chung, thiêng liêng, bất tử.

{keywords}
Ca sĩ Tấn Minh với ca khúc "Đất nước tình yêu".

Chương trình Giai điệu tự hào tháng 8 với sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng: Bảo Yến, Tấn Minh, Lê Cát Trọng Lý, Tôn Thất Thái Sơn, Ban nhạc Ngũ Cung, Đông Hùng, Phúc Tiệp, Hoàng An sẽ được phát sóng vào lúc 20h thứ 7 ngày 29/8/2015 trên kênh VTV1.

{keywords}
Sự trở lại của ca sĩ Bảo Yến trong Giai điệu tự hào tháng 8.

Ánh Ngọc