"Tôi cảm thấy rất hãnh diện khi vinh dự được chọn đại diện cho các bạn nghệ sĩ cùng rước cờ với 7000 sinh viên Việt Nam ở cả hai miền" - MC Nguyên Khang.


Nhân kỷ niệm 70 năm Quốc Khánh nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2015), Đài Truyền Hình Việt Nam thực hiện cầu truyền hình trực tiếp ở cả hai miền Nam - Bắc với sự tham gia của các thanh niên sinh viên Việt Nam ở cả hai đầu cầu Hà Nội và TP.HCM.

Lễ rước cờ được diễn ra với sự tham gia của gần 7000 người. Tại TPHCM, lễ rước cờ diễn ra hoành tráng tại phố đi bộ Nguyễn Huệ - con phố đi bộ đẹp và hiện đại nhất thành phố, ngay trước tượng đài chủ tịch Hồ Chí Minh.

MC Nguyên Khang vinh dự là đại diện thanh niên Việt Nam tham gia lễ rước cờ này. Tiếp theo đó là phần đồng ca Quốc Ca của các bạn trẻ.

{keywords}
Gương mặt rạng ngời của Nguyên Khang.


Nguyên Khang là gương mặt MC trẻ nằm trong đề cử MC ấn tượng của Giải Thưởng VTV ấn tượng 2015 vì những chương trình giải trí nổi bật trong năm. Bên cạnh đó, anh còn xuất thân là cựu sinh viên ĐH Bách Khoa và có những đóng góp tích cực cho những hoạt động cộng đồng.

Chia sẻ về niềm vinh dự này, MC Nguyên Khang cho biết: "Tôi cảm thấy rất hãnh diện khi vinh dự được chọn đại diện cho các bạn nghệ sĩ cùng rước cờ với 7000 sinh viên Việt Nam ở cả hai miền. Tôi có chút lo lắng và hồi hộp khi lần đầu tham gia rước cờ với đông người tham dự đến vậy.

{keywords}
MC Nguyên Khang cùng các thanh niên trẻ.

Để thực hiện tốt những thước hình này, chúng tôi đã phải quay từ 9h tối đến tận 3h sáng khi mà phố đi bộ vắng người. Rất nhiều khách nước ngoài đã nán lại để chụp hình với chúng tôi nhân sự kiện này. Tôi mong muốn sự đóng góp nhỏ bé của mình và các bạn sinh viên sẽ mang đến thành công lớn cho lễ kỷ niệm 70 năm Quốc Khánh nước Việt Nam".

Ánh Ngọc
Ảnh: Nhân Võ