MC Trấn Thành xuất hiện với tạo hình hài hước, cùng hai nữ danh hài Việt Hương và Thu Trang khuấy đảo trailer phim 'Trùm cỏ'.

{keywords}
Trấn Thành cho biết tạo hình lẫn trang phục khác hẳn so với những vai 'ẻo lả' trước đó bởi nhân vật hùng Hùng là 'bóng diva' chứ không phải bóng thường.

Trong bộ phim hài ra mắt ngày 11/9 này MC Trấn Thành sẽ sắm vai 'diva bóng' Johnny Trí Hùng  với tạo hình cười ra nước mắt trong khi 'hoa hậu hài' Thu Trang lại xuất hiện với vẻ ngoài 'chuẩn men'. Cùng với quý bà lỡ thì siêu đỏng đảnh Việt Hương, bộ ba này đã tạo nên những tình huống siêu hài.

Vì mê trai 'trắng trợn' nên anh chàng Johnny Trí Hùng thường xuyên mắc phải sai lầm. Đã nhiều lần giả gái trên sân khấu hài nên Trấn Thành không gặp nhiều khó khăn với vai diễn này. Tuy nhiên, nam diễn viên chia sẻ: "Johnny Trí Hùng là vai diễn được đầu tư công phu, chỉn chu nhất từ trước đến giờ của Thành".

{keywords}
  Trấn Thành và Thu Trang trong 'Trùm cỏ'.

Ngược lại với Trấn Thành, Thu Trang xuất hiện với ngoại hình nam tính. Hồi cuối năm ngoái Thu Trang cũng đã vào vai một thợ sửa xe les trong 'Tốc độ và đường cong'. Chia sẻ về vai diễn mới này, cô cho biết: "Vào vai les Trang không gặp trở ngại gì tại ngoại hình cũng giống đàn ông sẵn rồi". 

Bên cạnh bộ ba danh hài đang được yêu mến này, phim còn có sự góp mặt của nữ diễn viên gốc Hàn Hari Won (Chàng trai năm ấy, Ma dai) và dancer điển trai Quang Đăng. Phần hình ảnh trong trailer chính thức đầu tiên của 'Trùm cỏ' vừa được tung ra khá ấn tượng bởi giám đốc hình ảnh cho phim này chính là David Hardberger - người từng thực hiện phần hình ảnh của loạt phim 'Chúa Nhẫn' đình đám của Hollywood.

'Trùm cỏ' xoay quanh cuộc phiêu lưu của anh chàng Mộc Lâm. Dù được thừa kế một trang trại cỏ đẹp như mơ nhưng Mộc Lâm lại không thích làm 'Trùm Cỏ' mà chỉ khao khát thành Trùm Nhạc. Bán hết trang trại tổ tiên để lại, Mộc Lâm xách một vali tiền lên thành phố hăm hở dấn thân vào showbiz mà không biết đến bao nhiêu cạm bẫy rình rập.

Ngọc Nhi