Phượng Vũ cho biết cô hoàn toàn thoải mái khi bị HLV Đàm Vĩnh Hưng loại khỏi cuộc chơi.

- Chào Phượng Vũ! Tâm trạng của Phượng lúc này thế nào?

Lúc này Phượng đang chuẩn bị về Hải Phòng và cảm thấy rất thoải mái.

- Phượng nghĩ thế nào về quyết định của HLV Đàm Vĩnh Hưng trong đêm thi vừa rồi?

Theo Phượng nghĩ thì đây là một quyết định chính xác và đứng đắn của anh Hưng. Tố Ny là một người đa năng, xinh đẹp, hát hay nhảy giỏi và có khả năng đi sâu hơn Phượng.

- Nói vậy, có phải Phượng hơi thiếu tự tin?

Không, Phượng không thiếu tự tin, chỉ là vì mỗi cuộc thi lại có một có tiêu chí riêng và Tố Ny thích hợp với tiêu chí của cuộc thi này hơn Phượng.

{keywords}
Thái độ khó hiểu của Phượng Vũ khi MC công bố kết quả.

- Có nhiều ý kiến cho rằng Phượng cảm thấy bất mãn khi dừng cuộc chơi?

Phượng cũng có nghe nhiều người nói vậy, hỏi vậy. Tuy nhiên, phải tiếp xúc từ đầu mới hiểu được con người của Phượng. Anh Hưng là người hiểu rõ Phượng không ham hố giải thưởng. Phượng không ghen ghét ai và cũng chẳng bao giờ tính toán để mình đi sâu.

Còn vì sao tại sao thời điểm đó Phượng lại có thái độ lại như vậy? Lý do là vì bình thường chơi rất thân với Vicky Nhung và Tố Ny. Còn Bảo Trâm được anh Hưng cứu về từ đội của anh Tuấn Hưng nên Phượng không có nhiều thời gian tiếp xúc với bạn ấy.

Khi Bảo Trâm được xướng tên thì lúc đó, Phượng chỉ suy nghĩ đến việc ai sẽ phải ra đi trong 3 đứa, lại lo anh Hưng phải suy nghĩ nhiều nên mới vô tình có thái độ như vậy thôi.

- Biết là Phượng đã vui vẻ chấp nhận kết quả này nhưng hỏi thật là cảm xúc của Phượng khi ấy thế nào?

Ngay lúc đó thì Phượng cũng có chút buồn và tiếc nữa. Buồn vì nghĩ giờ mình phải dừng lại rồi thì sắp tới sẽ làm gì tiếp. Còn tiếc vì phải xa mọi người, xa các bạn, xa khoảng thời gian đẹp này.

Tuy nhiên cũng rất mừng là sau cuộc thi Phượng nhận được rất nhiều lời mời tham gia các chương trình ca nhạc, các gameshow… Giờ thì Phượng rất bận và không có thời gian để buồn nữa.

{keywords}
Giọng ca Hải Phòng sẽ là thí sinh được Mr.Đàm đầu tư nhiều nhất.

- Anh Hưng đã khẳng định sẽ đầu tư nhiều cho Phượng. Phượng nghĩ sao về lời hứa này?

Phượng cảm thấy đây là một điều may mắn. Rõ ràng, sau khi dừng lại Phượng được nhiều hơn là mất.

- Vậy Phượng còn được những gì nữa khi tham gia cuộc chơi này?

Phượng được nhiều lắm, như là được học hỏi, giao lưu với các anh chị đi trước; được làm việc với 1 ê kíp chuyên nghiệp; được làm quen với các bạn thí sinh… Quan trọng hơn, đây như là một bệ phóng để Phượng hiện thực hóa đam mê của mình.

- Dự định sắp tới của Phượng là gì, tiếp tục ca hát hay quay trở lại với công việc của một kế toán?

Dĩ nhiên, Phượng sẽ tiếp tục con đường ca hát của mình. Sắp tới, Phượng có những dự án âm nhạc kết hợp cùng với Anh Hưng. Rất mong mọi người sẽ ủng hộ cho Phượng.

{keywords}
Phượng Vũ và chồng sẽ vào TP HCM lập nghiệp.

- Và Phượng sẽ chuyển vào TP HCM để lập nghiệp chứ?

Lần này, Phượng về Hải Phòng là để thu xếp công việc riêng. Sau đó, Phượng sẽ quay lại TP.HCM để tập trung phát triển sự nghiệp tại đây. Có lẽ, chồng Phượng cũng sẽ theo vợ chuyển công tác. (Cười)

- Câu hỏi cuối, Phượng nghĩ sao khi mọi người vẫn luôn nhớ đến mình như là một “hotgirl vừa ăn vừa hát”?

Phượng được mọi người biết đến với biệt danh này. Tuy nhiên, trong tương lai, Phượng mong khán giả sẽ nhớ đến mình qua giọng hát, qua những sản phẩm âm nhạc của mình.

- Cảm ơn Phượng Vũ về những chia sẻ!

Phượng Vũ