Diễn viên Tùng Dương đã xuất hiện cùng đoàn làm phim 'Khi đàn chim trở về 3' tại Hà Nội tối 24/8 để tham gia chương trình từ thiện Tiếp bước đến trường cho trẻ em vùng cao.

{keywords}
Tùng Dương và đạo diễn Danh Dũng đang ký lên áo làm từ thiện

Không có mặt trong buổi họp báo ra mắt phim 'Khi đàn chim trở về 3' do đang bạn tham gia một dự án khác nhưng Tùng Dương, nam diễn viên đóng nhiều vai phản diện nhất truyền hình Việt lại hào hứng tham gia sự kiện từ thiện Tiếp bước đến trường cho trẻ em vùng cao.

{keywords}
Diễn viên Việt Anh (phải)

Bên cạnh đạo diễn Danh Dũng và các diễn viên 'Khi đàn chim trở về 3' gồm Việt Anh, Kiều Thanh, Tùng Dương, Trần Nhượng, Thiện Tùng, Quốc Đam… và các người đẹp/nghệ sĩ/diễn viên nổi tiếng như Á hậu Dương Tú Anh, Hoa hậu dân tộc Nguyễn Ngọc Anh, diễn viên Tiến Lộc, MC Thúy Hằng cũng tham gia sự kiện này.

{keywords}
Diễn viên Kiều Thanh

Nhiều quần áo, 1000 cuốn vở cùng số tiền mặt 70 triệu đồng đã được quyên góp thành công cho các em học sinh xã Dền Sáng, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Đây là một trong những địa điểm đã thực hiện rất nhiều cảnh quay trong bộ phim ‘Khi đàn chim trở về 3’ đang phát sóng trên kênh VTV1.

{keywords}
Đoàn làm phim 'Khi đàn chim trở về 3' tại sự kiện.

Dự kiến ngày 10/9 tới, đoàn phim cùng ban tổ chức sẽ trực tiếp lên trao quà ủng hộ cho các em học sinh trưởng tiểu học Ngải Chồ, xã Dền Sáng.

Ngọc Nhi