Hòa Minzy hé lộ ngày yêu Công Phượng với hình xăm ở lưng. Qua đây, đã nói lên tình yêu của Hòa Minzy và Công Phượng dù cặp đôi này chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận.

 

Hòa Minzy dường như muốn hé lộ ngày yêu chàng tiền đạo xứ Nghệ qua hình xăm ở lưng. Trong lần đi tắm biển, Hòa Minzy khiến nhiều người chú ý khi chia sẻ hình ảnh có dòng chữ ở vai “diamond rose 28 10 14”. Dòng “ký hiệu” nhanh chóng được những người quen biết cặp đôi này giải mã. Diamond (kim cương) là hình ảnh tượng trưng cho Công Phượng khi trên trang cá nhân trước đây của anh cũng lấy tên này, Rose (hoa hồng) là biệt danh của Hòa Minzy. Dãy số “28 10 14” được xác định là ngày cả hai nói lời yêu (28/10/2014).

{keywords}

Hòa Minzy hé lộ ngày yêu Công Phượng

28/10/2014 cũng là ngày Công Phượng cùng đồng đội U19 HAGL vô địch U21 quốc tế tại Cần Thơ sau khi giành chiến thắng 3-0 trước U21 Thái Lan. Tại giải này, Hòa Minzy chủ động xuống Cần Thơ, thuê phòng ngay tại khách sạn đội HAGL đóng quân để gặp Công Phượng. Sau trận bán kết, Quán quân Học viện ngôi sao đứng trước cửa phòng Công Phượng và hát tặng anh bài hát “Chắc ai đó sẽ về”.

{keywords}

Tên Công Phượng được Hòa Minzy xăm trên ngực

Trước đó, Công Phượng cũng để lộ hình xăm một bông hồng ở tay (hoa hồng là biệt danh của Hòa Minzy). Và mới đây, Hòa Minzy cũng để lộ hình xăm tên Công Phượng trên ngực. Những hình xăm này đã phần nào nói lên tình yêu của Công Phượng và Hòa Minzy dù cặp đôi này chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận.

{keywords}

Hình ảnh tình tứ của Công Phượng và Hòa Minzy

{keywords}

Hoà Minzy xuất hiện trên khán đài để cổ vũ cho Công Phượng

{keywords}

Hình ảnh "khóa môi" đắm đuối của Hòa Minzy và Công Phượng

Theo Ngoisao.vn