Xuất hiện chừng 5 phút trong phim, vai diễn của Hồ Ngọc Hà đánh dấu 10 năm trở lại màn ảnh chỉ có chừng 4 phân cảnh và dăm ba câu thoại.

{keywords}
Cảnh đầu tiên của Hà Hồ trong phim.

Trước khi 'Hy sinh đời trai' ra rạp, những tưởng Hồ Ngọc Hà sẽ sắm 1 vai kha khá trong phim, nhất là thông tin và hình ảnh của cô được khai thác triển để như một trong những nhân vật chính trong phim. Ngay cả poster 'Hy sinh đời trai' cũng lấy Hà Hồ làm tâm điểm chú ý, bên cạnh hai người mẫu vốn không tiếng tăm trong lĩnh vực phim ảnh sắm hai vai phụ khác là Linh Chi và Andrea.

Tuy nhiên, khi xem phim mới rõ Hồ Ngọc Hà chỉ là một vai diễn khách mời trong phim. Cô xuất hiện chừng 5 phút, hát hai bài và nói vài lời thoại cả Anh vẫn Việt với mục đích 've vãn' nhân vật Linh do Tấn Beo thủ vai. Cũng không hề có cảnh nào thái quá hay quá nóng giữa hai nhân vật này trên phim.

{keywords}
3 diễn viên phụ lấn át 2 diễn viên chính trên poster phim.

Điều người xem ấn tượng với Hà Hồ không phải là trang phục, vóc dáng hay diễn xuất của cô mà bởi chính phong thái của một ngôi sao giải trí đẳng cấp cùng lối biểu diễn lôi cuốn. Vào vai một ca sĩ nên Hà Hồ có thể nói đã hoàn thành vai diễn của mình trong 'Hy sinh đời trai'.

Trong cả hai sự kiện ra mắt phim tại TP.HCM và Hà Nội tối 19 và 20/8, Hà Hồ đều không có mặt. Có thông tin bên lề cho rằng nữ ca sĩ xung đột với nhà sản xuất bởi dù chỉ đóng vai phụ nhưng hình ảnh của cô được khai thác quá đà để PR cho phim. Trả lời thắc mắc của phóng viên VietNamNet về vấn đề này tại buổi ra mắt 'Hy sinh đời trai' ở Hà Nội tối 20/8, giám đốc sản xuất Trần Bảo Sơn nói ngắn gọn đây chỉ là hiểu lầm.

{keywords}
Thương Tín chỉ xuất hiện trong 2 cảnh quay.

Bên cạnh Hà Hồ, hàng loạt diễn viên nổi tiếng đều tham gia với các vai khách mời chỉ xuất hiện chưa đầy một phút trên phim như vua phòng vé Thái Hòa, Thương Tín, Thân Thúy Hà... Diễn viên Cát Phượng, Phước Sang, Quang Thắng... chỉ sắm những vai rất nhỏ trong phim với vài ba lời thoại. Mẫu tây Andrea và mẫu 'ngực khủng' Linh Chi chỉ tham gia với những vai có tính chất 'làm đẹp đội hình' và gây khó chịu với chất giọng lơ lớ và thiếu biểu cảm.

Diễn viên hài Tấn Beo sắm vai chính và gần như xuất hiện từ đầu tới cuối phim bên cạnh sự góp mặt của ca sĩ Phi Nhung trong vai nữ chính. Cả hai đã có rất nhiều màn song ca đủ thể loại nhạc trong phim. Bên cạnh đó phim còn đánh dấu sự xuất hiện trở lại điện ảnh của ngôi sao đình đám của thập niên 1990 Lý Hùng trong vai phụ Elvis Tài. Đây là vai diễn điện ảnh đầu tiên của anh sau 5 năm kể từ 'Tây Sơn hào kiệt'. Hai nghệ sĩ Phi Phụng và Việt Anh trong vai bố mẹ của Tấn Beo cũng tạo nên một cặp 'trời sinh' tung hứng khá duyên trong phim.

{keywords}
Vai diễn khách mời của người mẫu Linh Chi có thể nói là dở nhất trong phim.

'Hy sinh đời trai' sẽ ra rạp từ hôm nay, 21/8.

Ngọc Nhi