Nữ diễn viên cá tính Jeon Ji Hyun sẽ vào vai một tay lính bắn tỉa thiện nghệ.

Bảo tàng Hà Nội giống bảo tàng Trung Quốc?

{keywords}

Jeon Ji Hyun



hình ảnh
Mô tả

Jeon Ji Hyun bắt đầu nổi tiếng với phim hài tình cảm có doanh thu cao nhất năm 2001 là Cô nàng ngổ ngáo. Sau đó, cô còn góp mặt trong một số bộ phim đáng chú ý khác như Ngọn gió yêu thương (2004), The Thieves (2012), The Berlin File (2013), cùng với phim truyền hình ăn khách Vì sao đưa anh tới (2013).

Sắp tới đây, nữ diễn viên cá tính này sẽ tái ngộ với khán giả Việt trong bộ phim Sứ mệnh truy sát. Trong phim, Jeon Ji Hyun vào vai Ahn Okyun, một trong những tay bắn tỉa điêu luyện nhất của quân đội Hàn Quốc.

Luôn bị ám ảnh bởi quá khứ khi tận mắt chứng kiến mẹ mình bị sát hại trong một trận thảm sát của quân đội Nhật, Ahn nuôi ngọn lửa căm hờn và quyết tâm là một phần của hành trình giải phóng quê hương.

{keywords}
Tạo hình của Jeon Ji Hyun trong phim mới.

Để hóa thân vào nhân vật này, Jeon Ji Hyun đã phải dành 6 tiếng một ngày để tập thể lực liên tục trong 3 tháng trước khi phim bấm máy. Trong phim, đích thân cô thực hiện nhiều cảnh hành động như nhảy từ mái nhà này sang mái nhà khác với cây súng trường nặng hơn 5kg trên tay hay chạy liên tục giữa những cảnh cháy nổ.

Sứ Mệnh Truy Sát là bộ phim tái hiện lại thời kỳ lịch sử của đất nước Đại Hàn Dân Quốc những năm 1930. Phim kể về câu chuyện của ba anh hùng giấu mặt, những người được giao nhiệm vụ ám sát chỉ huy quân đội Nhật và những kẻ phản quốc. Tuy nhiên, nhiệm vụ này không hề đơn giản khi chính họ cũng trở thành mục tiêu săn đuổi của kẻ thù.

Ngoài Jeon Ji Hyun, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên Lee Jung-jae,  Ha Jung-woo,  Oh Dal-soo, Cho Jin-woong,  Choi Deok-moon… Sứ mệnh truy sát do Choi Dong-hoon đạo diễn (người từng làm nên thành công của The Thieves - Đội quân siêu trộm) sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 21/8.

Phong Vũ