8 vé dự buổi công chiếu  'Sát thủ: Mật danh 47' sẽ dành tặng cho độc giả Vietnamnet tại Hà Nội và TP.HCM tối 27/8.

{keywords}

Rupert Friend trong vai sát thủ mật danh 47.

'Sát thủ: Mật danh 47' xoay quanh tay sát thủ đầu trọc nổi tiếng của làng game - Mật Danh 47. Anh vốn là sản phẩm của công nghệ biến đổi gien tiên tiến. Trước 47 đã có 46 phiên bản được ra đời nhưng danh tính cũng như sự tồn tại của họ hiện vẫn là ẩn số.

47 mang trong mình sức mạnh, tốc độ, sức chịu đựng và trí tuệ phi thường. Đó cũng chính là mục tiêu săn đuổi của một tập đoàn bí ẩn nhằm chế tạo nên những chiến binh tinh nhuệ, những cỗ máy giết người siêu việt hơn cả anh. Dưới sự trợ giúp của Katia - con gái nhà khoa học đứng sau chương trình nghiên cứu năm xưa, 47 quyết phá tan âm mưu man rợ kia và tìm lời giải cho nguồn gốc xuất thân của chính mình.

'Sát thủ: Mật danh 47' sẽ là tác phẩm khép lại mùa phim hè 2015 với màn tái xuất của gã sát thủ đầu trọc nổi tiếng trong thế giới game. Đây là tác phẩm tái khởi động thương hiệu 'Hitman' sau lần ra mắt đầu tiên vào năm 2007. 'Sát thủ: Mật danh 47' hứa hẹn sẽ đưa đến một cái nhìn mới về các tác phẩm điện ảnh chuyển thể từ game khi học hỏi và giữ vững những yếu tố đã làm nên tên tuổi của 47 trong cộng đồng người hâm mộ.

'Sát thủ: Mật danh 47' được đạo diễn bởi Aleksander Bach, với sự tham gia diễn xuất của Rupert Friend, Hannah Ware, Zachary Quinto, Ciarán Hinds và Thomas Kretschmann. Nhân dịp phim khởi chiếu tại Việt Nam từ 28/8, nhà phát hành CJ-CGV dành tặng độc giả Vietnamnet 8 thư mời tham dự buổi công chiếu vào tối ngày 27/8 tại rạp CGV Hà Nội và TP.HCM.

Email đăng ký xin vui lòng để tiêu đề 'HITMAN - HN' (nếu là bạn đọc tại Hà Nội) và 'HITMAN - TPHCM' (nếu là bạn đọc tại TP.HCM), gửi kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư của bạn tới địa chỉ shopvnn2015@gmail.com. Hạn chót nhận thư là hết ngày 23/8. Chúng tôi sẽ email hoặc điện thoại trực tiếp để thông báo đến độc giả may mắn nhận vé.

Ban Văn Hóa