Daniel Radcliffe, nam diễn viên 26 tuổi người Anh xuất hiện với tạo hình mới mẻ trong bộ phim kinh dị được chờ đợi vào cuối năm nay.

{keywords}
Loạt phim Harry Potter với sự tham gia của Daniel Radcliffe đã thu 7,7 tỉ USD

Bắt đầu tham gia phần đầu tiên của loạt phim Harry Potter năm 2000 khi mới 14 tuổi, qua 8 phần, Daniel Radcliffe đã trở thành một trong những diễn viên dưới 30 tuổi danh tiếng và giàu có bậc nhất nước Anh.

Không còn là diễn viên nhí, sau loạt phim về cậu bé phù thủy nức tiếng toàn cầu, Daniel Radcliffe đã thử sức trên sân khấu Bradway và nhiều vai diễn người lớn khác nhưng chưa vượt qua được cái bóng quá lớn của Harry Potter.

{keywords}
James McAvoy và Daniel Radcliffe trong Victor Frankenstein.

Tháng 11 này, Daniel Radcliffe sẽ tái xuất trong bộ phim kinh dị về ma cà rồng nổi tiếng. Trong Victor Frankenstein, James McAvoy và Daniel Radcliffe đảm nhận vai diễn chính. Đây là một bộ phim ly kì, cuốn hút, được chuyển thể từ một cuốn tiểu thuyết kinh điển của Mary Shelley.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về nhà khoa học cấp tiến Victor Frankenstein (do James McAvoy đảm nhận) cùng người đồng sự thông minh Igor Strausman (do Daniel Radcliffe thủ vai) với những nghiên cứu gây chấn động. Tuy nhiên, những thí nghiệm của Victor đã đi quá xa và gây ra những hậu quả kinh hoàng. Duy chỉ có Igor là có thể đưa bạn của mình ra khỏi bờ vực của sự điên loạn và cứu Victor thoát khỏi những sáng tạo kỳ quái của mình.

Bộ phim lấy bối cảnh châu Âu thời xa xưa với phục trang cổ điển như áo khoác dài, nơ đeo cổ lớn, tóc xoăn dài. Trailer mới nhất vừa được tung ra tiết lộ những cảnh kinh dị trong cuộc thí nghiệm của nhà khoa học Victor Frankenstein. Sau tia sét kinh hoàng, một sinh vật kì dị trong thí nghiệm của Victor được hồi sinh.

Victor Frankenstein sẽ ra mắt khán giả toàn cầu từ 25/11 tới.

Thu An