Để được gặp thần tượng, các fan phải nộp điện thoại, bịt mắt và di chuyển một quãng đường dài gấp 3 lần bình thường.

 

Đúng như lời khẳng định trong buổi họp báo, Sơn Tùng cùng ê kíp đã giữ bí mật địa điểm sẽ diễn ra buổi giới thiệu single Âm thầm bên em được tường thuật bằng công nghệ live streaming cho đến những phút cuối cùng.

Chỉ có 50 fan may mắn được lựa chọn để tới theo dõi trực tiếp sự kiện này. Tuy nhiên, trước khi được mắt thấy tai nghe thần tượng của mình thể hiện single mới, các fan đã phải trải qua một hành trình không hề dễ dàng.

Để tránh việc thông tin địa điểm bị lọt ra ngoài, tất cả đều phải giao nộp điện thoại cho ban tổ chức. Không những thế, họ còn bị bít kín mắt trong suốt quãng đường di chuyển vừa để đảm bảo tính bảo mật, lại vừa là một cách để tăng cảm giác hồi hộp của mỗi người.

{keywords}

Các fan bị bịt mắt cho đến khi tới phim trường

Ngoài ra, khoảng cách từ trung tâm thành phố cho đến trường quay nhỏ được đặt tại Nhà Bè dù không quá xa, thế nhưng BTC vẫn chọn một lộ trình dài hơn và được cho là an toàn hơn để di chuyển.  

Sau khi khởi hành từ trung tâm quận 1, chiếc xe chở các fan lần lượt đi qua quận Bình Thạnh, quận 2, quận 9 rồi vòng trở lại quận 7 trước khi tới Nhà Bè. Với lộ trình như vậy, xe sẽ đi một đoạn qua đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây và tránh được sự theo bám của xe máy. Thời gian di chuyển vì thế cùng lâu gấp 3 so với bình thường.

Mặc dù phải trải qua một hành trình gian nan như vậy nhưng các fan vẫn tỏ ra khá thoải mái và vui vẻ. Thậm chí, ở cuối chương trình, tất cả còn bịt mắt lần nữa để chụp hình lưu niệm cùng thần tượng.

{keywords}

Buổi ra mắt thu hút hơn 15000 người theo dõi qua mạng

Đúng 3h chiều, Sơn Tùng xuất hiện tại phim trường. Trước đó, toàn bộ ê kíp thực hiện với khoảng 60 người đã gấp rút kiểm tra các khâu kỹ thuật lần cuối, từ âm thanh, hình ảnh cho đến đường truyền.

Sau vài phút gửi lời chào, giọng ca người Thái Bình bắt đầu thể hiện tại chỗ sáng tác mới nhất của mình là Âm thầm bên em. Số lượt theo dõi trực tuyến nhanh chóng tăng lên hơn 15.000 người.

Đây là lần đầu tiên ca sĩ Việt ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình bằng công nghệ này. Và may mắn cho Sơn Tùng cùng ê kíp khi không có một sự cố nào xảy ra. Hình ảnh theo dõi qua mạng khá mượt, âm thanh tuy nhỏ hơn nhưng nhờ được xử lý lại nên nghe có phần vừa tai hơn so với âm thanh hiện trường.

{keywords}

Sơn Tùng cảm thấy tự hào khi người tiên phong

Kết thúc sự kiện này, Sơn Tùng cho biết mình cảm thấy hạnh phúc, và cả tự hào khi được đóng vai trò là người “tiên phong”. Con số hơn 15000 người theo dõi trực tiếp qua mạng cũng khiến Tùng cảm thấy hài lòng vì lúc đầu nam ca sĩ trẻ này chỉ đặt ra mục tiêu là 10000 người.

Được biết, ngay sau buổi ra mắt đặc biệt của mình, Sơn Tùng sẽ nhanh chóng phát hành bản audio của ca khúc Âm thầm bên em. MV của ca khúc này cũng đã được hoàn thành và sẽ sớm được ra mắt trong tháng 8 này.

Phong Vũ