- Nữ người mẫu sinh năm 1982 khoe hình thể đẹp và sự mạnh mẽ trong những shoot hình mới.

{keywords}

Đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành giải trí trong nước và quốc tế, Hà Anh và Đức Hải luôn được nhắc đến là một trong những nghệ sĩ có ảnh hưởng tích cực đến sự phát triển của thời trang Việt Nam.

{keywords}

Không chỉ phát triển sự nghiệp một cách độc lập mà Hà Anh và Đức Hải còn phát hiện và đào tạo nhiều thế hệ người mẫu trẻ xuất sắc như: Trang Khiếu, Thu Hiền, Thanh Khoa...

{keywords}

Thời gian gần đây Hà Anh dành nhiều thời gian cho dự án cá nhân trong vai trò đạo diễn cùng với vị trí biên tập viên độc lập của tạp chí Citizen K. 

{keywords}

Cô cũng đồng thời đứng sau nhiều thương hiệu để tư vấn chiến lược quảng bá hình ảnh. Trong khi đó, siêu mẫu Đức Hải lại tập trung phát triển sự nghiệp điện ảnh và kinh doanh. 

{keywords}

Bên cạnh những thành công với lĩnh vực phim truyền hình, trong thời gian gần đây Đức Hải cũng vừa hoàn thành xong một bộ phim điện ảnh.  

{keywords}

Trong bộ ảnh thời trang nằm trong chiến dịch quảng bá của một thương hiệu quốc tế mới đây, Hà Anh và Đức Hải thể hiện hình ảnh cá tính, mạnh mẽ không kém phần gợi cảm, nóng bỏng bên các học trò và các người mẫu đàn em.

{keywords}

Trong thời gian tới, Hà Anh và Đức Hải sẽ là hai gương mặt đại diện tham gia mở màn cho một show diễn thời trang lần đầu ra mắt trên toàn thế giới. Trong ảnh, Hà Anh chụp hình cùng 2 giải vàng Siêu mẫu Việt Nam - Vũ Mạnh Hiệp và Hữu Long.

{keywords}

Việt Nam được quản lý thương hiệu toàn cầu lựa chọn là địa điểm đầu tiên để giới thiệu đến toàn thể giới điệu mộ thời trang. 


{keywords}

Siêu mẫu Hà Anh còn đảm nhận vai trò đạo diễn và tổng sản xuất chương trình. Nữ siêu mẫu chia sẻ về mong muốn được giới thiệu hình ảnh thời trang Việt Nam đến gần hơn với quốc tế khi cùng kết hợp và quảng bá hình ảnh của các người mẫu, ekip sáng tạo trong nước trong show diễn lần này.

Hoàng Dũng