Nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng, người ta sẽ nhớ ngay đến một nam ca sĩ giàu có, xa hoa và không ít... "chiêu trò" của showbiz Việt.

Đàm Vĩnh Hưng xuất thân trong một gia đình khá giả, có của ăn của để. Anh được nâng niu, chiều chuộng từ khi còn nhỏ. Thế nhưng, sóng gió ập đến làm đổi thay mọi thứ, gia đình anh bị phá sản.

Trải qua những năm tháng nhọc nhằn vất vả, Đàm Vĩnh Hưng từng phải đi làm thợ phụ cắt tóc để mưu sinh.

Rồi sau này, anh đi hát lót kiếm sống với mức cát-xê vô cùng bèo bọt và tham dự hết cuộc thi này đến cuộc thi khác để thỏa đam mê với âm nhạc của mình.

Chẳng ai ngờ được, Đàm Vĩnh Hưng của hơn chục năm sau đã lấy lại mọi thứ mà gia đình anh từng đánh mất, thậm chí còn có trong tay "cơ ngơi" hoành tráng mà không phải ai cũng có được.

Trong mắt mọi người, Đàm Vĩnh Hưng giờ đã là "ông hoàng" giàu có và chịu chơi nhất showbiz Việt. Nam ca sĩ cũng không hề giấu sự giàu sang của bản thân bởi quan điểm của anh, kiếm tiền ra là để sống cho sung sướng.

{keywords} 

Thế nhưng, đến tận bây giờ, Đàm Vĩnh Hưng vẫn có thói quen tự chăm chút cho mình từ tóc tai, trang phục. Thậm chí, chính anh tự tay khâu những chiếc khuy bị rơi ra khỏi bộ quần áo của mình.

Đàm Vĩnh Hưng cũng rất sợ... xấu. Bởi thế, lúc anh cảm thấy mình tệ hại nhất là khi vừa ngủ dậy. Đó cũng chính là một trong những lý do Đàm Vĩnh Hưng từng tâm sự sẽ biến mất khi 50 tuổi.

Đàm Vĩnh Hưng cũng từng chia sẻ, câu nói được anh sử dụng nhiều nhất hàng ngày chính là "cảm ơn".

Có lẽ, con người Đàm Vĩnh Hưng, tính cách Đàm Vĩnh Hưng, bản lĩnh Đàm Vĩnh Hưng khiến anh chỉ muốn sống mãi ở thời đỉnh cao nhất của cuộc đời mình.

{keywords}
{keywords}

(Theo Trí Thức Trẻ)